Có gì mới trong iOS 15 beta 3? Nâng cấp Safari, thiết kế lại tiện ích Âm nhạc và nhiều thay đổi đáng ý khác.

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3573 #1

Vào rạng sáng nay, Apple đã phát hành bản cập nhật thư nghiệm iOS 15 beta 3 cho nhà phát triển. Trong đó bao gồm các nâng cấp trình duyệt web Safari, thiết kế lại tiện ích Âm nhạc và nhiều thay đổi đáng ý khác. Dưới đây là danh sách tổng hợp chi tiết, mời các bạn cùng tham khảo nếu chưa nâng cấp lên phiên bản này nhé.

iOS 15 beta 3 có số bản dựng là 19A5297e, các nhà phát triển có thể cập nhật thông qua ứng dụng Cài đặt nếu đang sử dụng iOS 15 beta 1 hoặc beta 2. Trong trường hợp nếu muốn nâng cấp để trải nghiệm trước phiên bản này, bạn có thể tham khảo qua bài hướng dẫn sau: Apple phát hành iOS 15 và iPadOS 15 beta 1 dành cho các nhà phát triển, đây là cách để bạn cập nhật trước [WWDC21].

Có gì mới trong iOS 15 beta 3?
  • iOS 15 beta 3 bao gồm một số trang giới thiệu mới khi mở App Store lần đầu tiên, làm nổi bật các sự kiện trong ứng dụng, tiện ích mở rộng Safari và tiện ích App Store mới.
  • Apple đã thực hiện một số thay đổi giao diện của trình duyệt Safari, trong đó bao gồm cả việc thay đổi thiết kế đối với thanh điều hướng.
  • Một tinh chỉnh khác trong trình duyệt Safari là bây giờ bạn có thể nhấn và giữ trên thanh địa chỉ để tìm tùy chọn "Tải lại".
  • Có các biểu tượng mới trong menu Focus mode trong ứng dụng Cài đặt, màu sắc phù hợp hơn với mục tập trung bạn đã chọn trước đó, chẳng hạn như màu tím cho Không làm phiền. Nút "Thêm lịch biểu hoặc tự động hóa" cũng lớn hơn.
  • Cũng trong menu Focus mode được bổ sung thêm một màn hình giới thiệu mưới về tính năng "Trạng thái Tập trung"
  • Các hành động mới cho Âm thanh nền trong Phím tắt
  • Các tiện ích trên màn hình chính Nhạc đã được thiết kế lại khi nội dung nào đó đang phát hoặc bị tạm dừng. Họ cũng thay đổi màu sắc để phù hợp với album đó.
  • Tùy chọn "Văn bản từ Máy ảnh" trong menu chỉnh sửa văn bản giờ đây là một biểu tượng, so với các phiên bản beta trước đây, trong đó nó là một nút văn bản chỉ đơn giản "Văn bản từ Máy ảnh"
  • Tùy chọn "Chuyển hoặc Đặt lại iPhone" mới trong ứng dụng Cài đặt
  • Nút "+" mới trong ứng dụng Tìm của tôi để chia sẻ vị trí, thêm AirTag hoặc thêm một mục Tìm của tôi khác.

TECHRUM.VN / TỔNG HỢP: 9TO5MAC

Xem thêm:
 

Nam_i

Member
Tham gia
6/7/21
Bài viết
106
Được thích
13
#2
Từ Iphone 12 trở lên nên cập nhật IOS 15 miễn cưỡng thì từ Iphone 11 trở lên.
Còn các dòng Iphone 11 trở xuống nên nhận bản cập nhật bảo mật thôi, vì Iphone mặc định có tính năng đó là nhiêu đó không bao giờ thêm tính năng gì đâu.
 

duynguyen2019

New Member
Tham gia
18/7/21
Bài viết
1
Được thích
0
#4
Google Photos
Safari ios 15 public beta 3 máy mình thanh tab bar có vẻ hiện lớn quá mức , nút 3 chấm và nút quản lý tab nằm cách khá xa , mình lướt web thì không cuộn thanh tab bar . Mọi người có cách nào sửa lỗi được ko
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom