Có gì trong vali của của một tín đồ công nghệ “ghiền” du lịch?

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,204
Được thích
622
3845 #1

Đơn giản hóa các chuyến đi chơi bằng loạt thiết bị hi-tech thông minh là lựa chọn phổ biến của nhiều tín đồ công nghệ đam mê xê dịch.

Làn sóng du lịch quay trở lại mạnh mẽ cũng là lúc người người nhà nhà rục rịch lên kế hoạch cho các chuyến đi chơi xa. Đặc biệt trong xu hướng xê dịch tối giản hóa đang ngày càng phổ biến, hành trang của người trẻ đơn giản chỉ là một vài bộ quần áo, vật dụng chăm sóc cá nhân cần thiết cùng các món đồ công nghệ được xem là “vật bất ly thân”. Rõ ràng là vậy! Bởi ngay cả khi rơi vào cảnh thiếu trước hụt sau khi đi du lịch, các thiết bị công nghệ thông minh chắc chắn giúp bạn “giải vây” kịp thời.

Giờ thì cùng khám phá xem các tín đồ công nghệ mang theo những món đồ thú vị nào trong vali cá nhân khi đi du lịch nhé!

Khẩu trang lọc khí LG Puricare thế hệ 2

Bảo vệ sức khỏe đúng chất dân hi-tech, vali du lịch của hội sành công nghệ xuất hiện thêm khẩu trang lọc khí LG PuriCare thế hệ 2 tích hợp hai màng lọc HEPA H13 có khả năng ngăn chặn đến 99,95% bụi mịn, vi rút, vi khuẩn và các chất gây dị ứng có thể xâm nhập vào hệ hô hấp. Hai quạt bên trong cho luồng không khí sạch liên tục, nó cũng có một cảm biến hô hấp chuyên dụng có thể phát hiện nhịp thở để tự động điều chỉnh tốc độ quạt khi cần thiết. Puricare còn tích hợp công nghệ thoại VoiceON™ và hoạt động liên tục đến 8 giờ.


Sản phẩm hiện giảm 35% còn 2.790.000 đồng duy nhất trong hôm nay trên Shopee Mall. Nhập mã ELLGJUNE để được giảm thêm 10% tối đa 500.000 đồng cho đơn từ 500.000 đồng.
Laptop Huawei Matebook D15

Đáp ứng nhu cầu giải trí tiện lợi và chất lượng cao trên từng chặng lịch trình du lịch, máy tính xách tay Huawei MateBook D15 (8GB/256GB) với trọng lượng chỉ 1.6kg chính là người bạn đồng hành hoàn hảo. Sản phẩm sở hữu màn hình tràn viền siêu rộng và trang bị bộ vi xử lý Intel® Core™ i3-10110U thế hệ thứ 10, đồ họa Intel® UHD Graphics 620 với dung lượng bộ nhớ lớn, có khả năng “cân” đủ danh sách phim giải trí phục vụ cho bạn trong suốt chuyến đi.


Laptop Huawei Matebook D15 giảm 27% chỉ còn 10.990.000 đồng. Nhập mã ELCL1TR5 để được giảm 8% tối đa 1.5 triệu cho đơn từ 5 triệu.

Apple AirPods thế hệ 2

Nếu du lịch đến một thành phố lạ, bạn chắc chắn sẽ không thích cảnh vừa cúi gằm mặt xuống điện thoại vừa dò đường đâu. Thời gian đó nên để dành để ngắm nhìn cảnh vật, con người và tận hưởng không khí sôi động giống như một người bản địa. Hỗ trợ đắc lực cho hội xê dịch trong hành trình này chắc chắn không thể thiếu đi một cặp tai nghe bluetooth “xịn-mịn” như Apple Airpods thế hệ 2. Bạn thoải mái nghe chỉ dẫn đường qua audio và để dành đôi mắt cho những thứ thú vị hơn thay vì màn hình điện thoại.


Apple AirPods thế hệ 2 giảm 39% chỉ còn 2.690.000 đồng. Nhập mã ELAP500K để được giảm thêm 8% tối đa 500.000 đồng cho đơn từ 500.000 đồng.

Vòng tay thông minh Samsung Galaxy Fit2

Du lịch nhưng đừng quên vận động và theo dõi sức khỏe thường xuyên, nhất là các chuyến đi dài có khả năng khiến bạn kiệt sức. Vào lúc này, sự hiện diện của một chiếc đồng hồ thông minh như Galaxy Fit2 chính là thiết bị đo lường sức khỏe tối ưu và gọn nhẹ nhất mà bạn có thể yên tâm mang đến bất cứ đâu. Thiết bị có khả năng theo dõi chi tiết các hoạt động thể chất như chạy bộ, đạp xe, bơi lội…và đưa ra báo cáo về nhịp thở, nhịp tim, lượng calo tiêu thụ ngay cả trong lúc bạn nghỉ ngơi.


Vòng tay thông minh Samsung Galaxy Fit2 có thời lượng sử dụng lên đến 21 ngày. Sản phẩm hiện giảm sâu 59% chỉ còn 450.000 đồng.

Để có thêm nhiều gợi ý mua sắm sản phẩm công nghệ và chuẩn bị kỹ càng cho chuyến đi chơi sắp tới, đừng bỏ lỡ các gợi ý cực hot đến từ “Siêu sale giữa năm - Techzone giảm nửa giá” trên Shopee. Đây là địa chỉ siêu phù hợp để mua sắm các thiết bị thông minh dành cho mùa hè với mức giảm sâu lên đến 50%.


Đặc biệt khi nhập mã ELTECHZONE27, bạn còn được giảm thêm 6% tối đa 500.000 đồng cho đơn từ 300.000 đồng. Nhanh tay “hốt” loạt deal thương hiệu với giá giảm sốc tại đây.

Ngoài ra, đừng bỏ lỡ tháng 6 - tháng siêu Freeship Xtra, săn mã Freeship Xtra đến 70k và voucher giảm đến 100k mỗi ngày từ nay đến cuối tháng. Đặc biệt, 2 mã Freeship Xtra sẽ có sẵn trong kho voucher, sử dụng từ nay đến 30.6! Xem thêm tại: tại trang: https://shopee.vn/m/mien-phi-van-chuyen

Thông tin ưu đãi:


7.7 Siêu Sale Hàng Hiệu diễn ra từ 26.6 đến 9.7 mang đến những giây phút mua sắm thú vị với loạt mã miễn phí vận chuyển đơn từ 0 đồng, ưu đãi hàng hiệu giá tốt, mua là hoàn xu, cùng cơ hội chia kho 500 triệu xu. Nhanh tay truy cập ứng dụng Shopee để tận hưởng loạt ưu đãi hấp dẫn!

Chương trình săn voucher hoàn xu đang diễn ra mỗi ngày trên trang Hoàn Xu Xtra: hoàn 6% tối đa 200.000 Shopee xu cùng các voucher có sẵn trong kho, số lượng có hạn, dùng ngay kẻo lỡ. Đừng quên săn voucher hoàn đến 100.000 xu cho đơn từ 150.000 đồng, áp dụng cho các sản phẩm tham gia chương trình Hoàn Xu Xtra và Hàng Hiệu Giá Tốt.

 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom