[Có link ISO] Microsoft tiếp tục phát hành Windows 10 build 17760 qua kênh Fast Ring

Chu Hiển Đạt

Học sinh ham ăn
Tham gia
1/1/15
Bài viết
1,711
Được thích
1,743
2721 #1

Gần đây, Microsoft đã tiếp tục Windows 10 Insider Preview build 17760 đến kênh Fast Ring (không tuỳ chọn Skip Ahead). Với bản cập nhật lần này, Windows 10 version 1809 đã đạt độ hoàn thiện gần như tuyệt đối, đặc biệt là cải thiện độ tương thích với hầu hết các trò chơi đến từ Tencent.

Tăng cường khả năng tương thích với game


Sau khi gặt hái những thành công nhất định từ việc bắt tay hợp tác với Tencent (một nhà phát hành game lớn đến từ Trung Quốc) nhằm test một lượng lớn trò chơi, từ đó tìm ra và khắc phục các lỗ hổng, Windows Compatibility Team đã chính thức thông báo rằng Windows 10 October 2018 Update sẽ tương thích với hầu hết các tựa game đến từ Tencent , thách thức với độ phức tap của các trò chơi, cũng như tăng cường độ tin cậy của khả năng chống gian lận (anti-cheat service).

các điểm cải tiến khác


Với bản cập nhật lần này, hệ điều hành đã đạt được độ hoàn thiện gần như tuyệt đối, trong đó đáng chú ý là các điểm cải thiện dưới đây:
  • Khắc phục lỗi các ứng dụng sử dụng .NET 4.7.1 hoạt động sai lệch trong các bản build trước đó.
  • Khắc phục lỗi rendering với một số tập tin PDF nhất định xảy ra trên trình duyệt web Microsoft Edge.
  • Bên cạnh đó, trình duyệt Edge cũng được khắc phục lỗi crash app khi sử dụng tác vụ điều hướng (vuốt) để quay trở lại trang truy cập trước đó hay khi nhấn F12 ở một số trang web nhất định nếu một số tiện ích mở rộng (extension) nhất định đang trong trạng thái kích hoạt.
  • Sửa lỗi bảo mật khiến UI (User Interface - giao diện người dùng) bất ngờ hiện một cơ số lỗi rất lớn đã được tìm thấy (thực tế chưa chắc đã có).

lỗi tồn đọng


Cho đến thời điểm hiện tại, chưa có lỗi nào được tìm thấy. Nếu có thì mình sẽ cập nhật lại phần này hen!

và link iso...


Vẫn như mọi khi, các tập tin ISO dưới đây đến từ một bên thứ ba, tuy nhiên độ tin cậy, ổn định khá là cao và tốc độ tải rất ổn định, bao gồm các bản:

Xem thêm:


 

Hà Duy Phương

Active Member
Tham gia
24/4/14
Bài viết
367
Được thích
157
#2
Link server Nga ngố thì khỏi tải. Chậm vãi nhái. :rofl::rofl:
 
Tham gia
4/5/18
Bài viết
46
Được thích
27
#3
chắc đầu tháng sau là có bản 1809 chính thức roài
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom