Có nên mua găng tay MMA về luyện tập không ?

tuanloc27667

New Member
Tham gia
27/11/21
Bài viết
3
Được thích
0
133 #1
Găng tay MMA có thật sự tốt khi tập luyện boxing không ? Găng tay MMA chính hang TP.HCM có tốt và địa điểm luyện tập boxing ? Đa phần các khán giả khi mua găng tay về tập luyện boxing thường chú ý những điểm này khi nhắc về đôi găng tay MMA và những đặc điểm của đôi găng tay này . Và mua găng tay MMA chính hãng TP.HCM ở đâu nên mua và địa điểm mua . Hãy cùng Homiesport tìm hiểu về vấn đề này.
Găng tay MMA là gì ? MMA là viết tắt của cụm từ Mixed Marital Arts hay còn gọi tên khác là võ tổng hợp . Nhiều người vẫn lầm tưởng MMA giống Boxing , nhưng thật chất không phải vậy . MMA tích hợp tất cả các thế võ như đấm , đá , đạp để dành thắng lợi trước đối phương . Những chiếc găng tay MMA có thể có thiết kế giống hoặc gần giống với những chiếc găng tay boxing thông thường . Nhưng hiệu quả mà nó mang lại không hề thua kém những găng tay Boxing . Những chiếc găng tay MMA khi bạn mang đi luyện tập hay thậm chí mang đi thi đấu sẽ tạo cho bạn sự tự tin và mang lại chiến thắng cho bạn.
-Găng tay MMA về lực đấm:
Theo sự nghiên cứu nhỏ , võ sĩ dùng găng tay MMA thì có lực đấm tương đương 651kg còn lực đấm của găng tay Boxing là 641kg chênh nhau 10kg
-Về cấu tạo găng tay MMA:
Găng tay MMA được thiết kế mỏng và nhẹ , vì người dùng có thể sử dụng các kĩ thuật như đấm , đá , đạp ngoài ra còn có siết , vật . Với thiết kế mỏng và nhẹ tạo điều kiện cho sự linh hoạt của các ngón tay bảo vệ tối ưu cho bản thân và tránh xây sát cho đối thủ.
Nhờ những thiết kế phù hợp nên găng tay MMA đảm bảo giúp các võ sĩ thoái mái tung ra những đòn đấm uy lực và chính xác về phía đối phương. Cùng homiesport xem thêm tại đây.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom