Có nên mua xe tải Dongfeng 3 chân không?

Tham gia
21/7/21
Bài viết
33
Được thích
0
239 #1
Có nên mua xe tải Dongfeng 3 chân không?
"Có nên mua xe tải Dongfeng 3 chân không?" là câu hỏi được nhiều khách hàng đặt ra khi đang cần tìm cho minh một mẫu xe tải 3 chân, vừa có thể đáp ứng được nhu cầu chở hàng, lại vừa có thể đảm bảo chất lượng cũng như là phù hợp với điều kiện tài chính của mình.

Dongfeng ( Đông Phong motor) là một thương hiệu đến từ Trung Quốc. Chắc hẳn nhiều khách hàng còn e dè khi chọn mua những dòng xe tải của Dongfeng. Bởi hàng kém chất lượng từ Trung Quốc đang tràn lan trên thị trường Việt Nam, ảnh hưởng trực tiếp đến người tiêu dùng. Thế nhưng chúng ta không thể gom chung mà đánh giá tiêu cực về một số thương hiệu chính hãng Trung Quốc và Dongfeng cũng vậy, đây là một trong những 4 tập đoàn hàng đầu về các dòng xe tải ở Trung Quốc.

Nắm bắt được nhu cầu ngày một tăng của thị trường xe tải Việt Nam, Dongfeng đã du nhập và dần khẳng định thương hiệu của mình.

Ngoài những ưu điểm vượt trội mà chúng tôi đã giới thiệu trên, xe tải Dongfeng có đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cũng như công suất với đầy đủ các mẫu xe tải từ nhẹ đến nặng, các mẫu xe 2 chân, 3 chân, 4 chân, đầu kéo cho đến các xe chuyên dùng. Các dòng xe được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến bậc nhất, trải qua quá trình kiểm định chặt chẽ mới được đưa ra thị trường.

Không thể so sánh với các dòng thương hiệu nổi tiếng của Hàn hay Nhật nhưng so với một giá thành tương đối rẻ thì xe tải Dongfeng mang chất lượng có thể nói là tốt. Đây là dòng xe phù hợp với các doanh nghiệp có vòng vốn thấp vì hiệu năng và hiệu quả kinh tế mà nó mang lại được đánh giá rất cao.

Có thể có nhiều dòng xe khác tốt hơn hẳn, nhưng lựa chọn một chiếc xe phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính. Đó mới chính là lựa chọn đúng đắn!

NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA MẪU XE DONGFENG 3 CHÂN SO VỚI CÁC MẪU XE KHÁC TRONG CÙNG PHÂN KHÚC
- Sử dụng động cơ Cummins 6 máy đảm bảo công suất và momen đủ khỏe, không chỉ có thể chạy đúng tải mà còn có thể chạy vượt tải trong thời gian dài.
- Khung gầm, cầu số được thiết kế để chở 18 - 20 tấn.
- Thiết kế thùng hàng với kích thước tối ưu, đảm bảo khả năng chở hàng và tiết kiệm nhiên liệu.
- Phụ tùng dễ kiếm, chi phí sửa chữa thấp.


* ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC DONGFENG HOÀNG HUY
* Hỗ trợ mua xe trả góp 70-80%
* Hotline: 077 213 3232 - Khang xe tải
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom