Có nên mua Xiaomi Mi Mix? - Rớt phát vỡ luôn, sửa cũng không rẻ

romeojane007

New Member
Tham gia
12/4/14
Bài viết
257
Được thích
194
5821 #1

Bất kì ai khi đi mua một chiếc smartphone, điều họ quan tam đầu tiên là đẹp, mạnh và giá phải hợp lí. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng chắc chắn sẽ có rủi ro làm rơi hoặc va chạm, đây là vấn đề muôn thuở khi sử dụng các thiết bị di động.

Một chiếc smartphone với kiểu dáng đẹp, không ai lại muốn suốt ngày phải sử dụng ốp lưng bảo vệ để che đi vẻ “sexy” của nó. Nhu cầu thể hiện chính mình đã là một phần trong cuộc sống ngày nay, đặc biệt khi bạn sở hữu một siêu phẩm không viền màn hình như Mi Mix, nhưng nếu có ý định mua, hãy suy nghĩ thật kỹ.


Do Mi Mix có màn hình chiếm diện tích khá lớn ở mặt trước và nằm sát ở hai cạnh viền, nên trong trường hợp va chạm, màn hình sẽ bị tác động trực tiếp. Mặc dù chưa được bán ra, nhưng đã có một bức ảnh được chụp tại trụ sở của Xiaomi, một nhân viên vô tình đánh rơi Mi Mix và ngay lập tức bị nứt màn hình cũng như khung gốm bên trên cũng bung ra.

Chi phí sửa chữa cho chiếc màn hình vát 2,5D, độ phân giải cao cũng như “sexy” như thế này tuyệt nhiên sẽ không rẻ, nếu muốn phòng rủi ro, tốt nhất nên mua thêm gói bảo hiểm tai nạn trị giá $37 nữa để phòng hờ, ngoài ra Xiaomi trước đó cũng đã công bố với truyền thông, hãng đang gặp khó khăn trong vấn đề sản lượng khung gốm để sản xuất Mi Mix, cho nền dù có sửa được, cũng phải chờ một thời gian...

Các bài viết liên quan:
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
1/4/16
Bài viết
32
Được thích
14
#5
Hình nền đẹp quá. Mng ai có full hok các bạn?
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom