Có nên sử dụng TPos để chốt đơn livestream không?

Tham gia
5/11/20
Bài viết
40
Được thích
2
383 #1
Mình hiện mới mở một cửa hàng bán mỹ phẩm, ban đầu việc kinh doanh rất ổn định. Và giờ mình đang tiến hành kinh doanh mỹ phẩm qua livestream để kiếm được nhiều khách hàng hơn. Thời gian đầu ít khách, mình còn quản lý được, chốt đơn nhanh.

Tuy nhiên, sau thời gian có kinh nghiệm, khách hàng vào mua nhiều hơn, quá nhiều đơn dồn dập làm mình không thể xử lý kịp, sót đơn, mất khách hàng là chuyện như cơm bữa.
Còn việc tối ưu ngân sách, tính toán chi phí, doanh thu cho mỗi lần livestream, mình cũng gặp rất nhiều khó khăn, nhiều khi còn tính sai gây lỗ nữa, mỗi lần tổng hợp lại như một cực hình vậy. Đặc biệt, sau mình tổ chức các chương trình khuyến mãi để thu hút nhiều khách hơn thì việc tính toán càng thêm đau đầu.

Mình được người quen giới thiệu sử dụng phần mềm livestreambán hàng của TPos có thể giúp mình giải quyết các vấn đề đó. Mình không biết phần mềm này có tốt như lời giới thiệu không. Có nên sử dụng TPos để chốt đơn hàng livestream không? Bạn nào sử dụng rồi cho mình xin ý kiến với hoặc có thể giới thiệu cho mình phần mềm khác cũng được. Mình xin cảm ơn.
 

xuantmt

Member
Tham gia
30/9/20
Bài viết
37
Được thích
0
#2
Về quản lý bán hàng livestream thì TPos là đỉnh nhất rồi nhé bạn. Nếu còn phân vân thì bạn nên đăng ký dùng thử https://tpos.vn/ để trải nghiệm các tính năng của phần mềm này trước khi đưa ra quyết định.
 

gltiendung

New Member
Tham gia
9/11/20
Bài viết
17
Được thích
0
#3
mình cũng đang dùng TPos để quản lý shop thời trang và thấy khá ổn, bạn có thể trải nghiệm phiên bản dùng thử để tự đánh giá nhé
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom