Có ngay 4GB data tốc độ cao miễn phí mỗi ngày khi mua Nova 3i

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
2356 #1

Nova 3i hiện đang là một trong những mẫu smartphone ''đắc sủng" ở phân khúc tầm trung nhờ những điểm vượt trội về thiết kế lẫn tính năng. Sản phẩm càng hút hàng hơn nhờ quà tặng kèm giá trị. Khi khách hàng mua Nova 3i sẽ có ngay thánh sim với 4GB data tốc độ cao miễn phí mỗi ngày và cơ hội rinh học bổng 10 triệu đồng tại FPT shop.

Hiện tại, FPT Shop đang tặng kèm thánh sim Hero từ Vietnamobile và 10 phần học bổng tổng trị giá 120 triệu đồng dành cho khách hàng mua Nova 3i. Chương trình kéo dài đến hết 30/9/2018, song song đó là ưu đãi trả góp 0% lãi suất, gói bảo hiểm miễn phí tận nhà 12 tháng, miến dán màn hình và ốp lưng trong.

Giới trẻ hẳn không xa lạ với "Thánh sim Hero" của nhà mạng Vietnamobile - siêu sim cho người dùng kho data "vô tận". Khi kích hoạt thánh sim Hero thành công, người dùng sẽ có 4GB data tốc độ cao miễn phí mỗi ngày – gấp 30 lần so với các gói cước thông thường. Điều này đồng nghĩa với việc dù có “cày” phim hay game cật lực thì kho dung lượng cũng khó lòng mà “cạn”. Khi siêu sim được tích hợp với Nova 3i – sản phẩm trang bị chip Kirin 710 mạnh mẽ, GPU Turbo hỗ trợ chơi game mượt mà thì chỉ có thể là “đỉnh của đỉnh”. Người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm vì tình trạng giật, lag hầu như không xảy ra.


Chưa hết, với ưu đãi này, người dùng còn được tặng ngay 20,000 đồng vào tài khoản chính, miễn phí 6 tháng duy trì cước, miễn phí phút gọi và tin nhắn nội mạng trong 30 ngày, miễn phí dịch vụ nhạc chuông chờ trong 30 ngày. Ngoài ra, chi phí gọi ngoại mạng cũng rẻ chưa từng có, chỉ 680 đồng/phút.

Dù hầu bao ở mức khiêm tốn thì bạn vẫn có thể dễ dàng sở hữu Nova 3i vì giá của sản phẩm cực kỳ dễ thở: 6,990,000 đồng. So với những tính năng mà Huawei Nova 3i sở hữu thì mức giá này quá mềm. Đây là một trong những smartphone đầu tiên trên thế giới có 4 camera tích hợp AI cùng bộ nhớ trong lên đến 128GB…

Chưa kể, với chính sách trả góp 0% lãi suất thì bạn chỉ cần trả trước 2.097.000 là có thể sở hữu máy ngay. Khoản còn lại sẽ được FPT Shop hỗ trợ trả góp trong vòng 4 tháng mà không mất lãi suất. Bên cạnh đó, cơ hội trúng học bổng 10 triệu đồng/suất rất có thể sẽ thuộc về bạn.


Việc trang bị cả trí thông minh nhân tạo (AI) và hàng loạt hiệu ứng chụp ảnh thú vị vốn chỉ thấy trên dòng sản phẩm cao cấp hiện tại như AR Sticker, 3D Qmoji đã giúp Nova 3i nổi bật hơn hẳn ở phân khúc tầm trung. Dù camera sau hay trước thì khả năng tạo “độ sâu” cho ảnh của sản phẩm là “vô đối”. Giới trẻ đam mê selfie sẽ dễ dàng “sống ảo” với các bức ảnh như bước ra từ một studio chuyên nghiệp.

Vẻ ngoài đậm chất thời trang cùng hai gam màu thời thượng là đen và tím Iris của Nova 3i cũng giúp người dùng khẳng định cá tính và phong cách riêng. Ngoài ra, màn hình tràn viền thế hệ mới 6.3 inch độ phân giải Full HD+ (2340x1080) tỉ lệ 19.5:9 cùng thiết kế sang chảnh càng làm Nova 3i thêm cuốn hút.

Để sở hữu “ngôi sao smartphone tầm trung” Nova 3i đồng thời nhận tất cả các ưu đãi trên, bạn có thể đặt mua trực tiếp Nova 3i tại hơn 500 cửa hàng FPT Shop trên cả nước hoặc đặt mua online ngay tại:

[qc]Huawei Nova 3i - Tặng học bổng trị giá 120 triệu đồng | Fptshop.com.vn[/qc]

Huawei Nova 3i là một trong những smartphone đầu tiên trên thế giới có 4 camera tích hợp AI cùng bộ nhớ trong lên đến 128 GB, chip Kirin 710 mạnh mẽ, GPU Turbo hỗ trợ chơi game mượt mà. Sản phẩm có thiết kế độc đáo với phần lưng làm kính 2.5D và công nghệ chuyển màu từ xanh sang tím thời thượng. Huawei Nova 3i có giá bán chính thức 6,99 triệu đồng với 2 phiên bản màu: Tím Iris và Đen. Trong ba ngày 21-23/9/2018, khách hàng mua Nova 3i trên website của FPT Shop và Viettel Store được tặng pin sạc dự phòng chính hãng.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

luwphong

Well-Known Member
Tham gia
2/12/17
Bài viết
823
Được thích
261
#2
Chỉ muốn mua mỗi sim ko thôi ko biết chỗ nào bán nhỉ
 

cyberat

Well-Known Member
Tham gia
1/10/17
Bài viết
634
Được thích
387
#3
4gb mỗi ngày tha hồ quay tay thách thức đứt cáp =)
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom