Có thể đây chính là giao diện Start Menu mới của Windows 10 sau khi loại bỏ Live Tiles

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
3352 #1


Sau khi thiết kế lại những biểu tượng cho bộ ứng dụng Office, Start Menu dường như sẽ là đối tượng tiếp theo được Microsoft lên kế hoạch chỉnh sửa. Mới đây, những chỉnh sửa này đã xuất hiện trong bản cập nhật thử nghiệm.

Những sự thay đổi mới đang được thử nghiệm và phát triển trong Windows Insider với tên mã là 19H2. Theo đó, Microsoft sẽ tiến hành tập trung thiết kế và phát triển cách người dùng tương tác, sử dụng với thanh Start Menu. Nhiều nguồn tin cho rằng Microsofts sẽ loại bỏ tính năng Live Tiles, thay vào đó là những biểu tượng tĩnh giống như hệ điều hành Windows 7. Để có thể hình dung sự thay đổi rõ hơn, một người dùng twitter có tên vGlad đã thực hiện một concept của thanh Start Menu với những tính được rò rỉ.​


Việc Windows Live Tiles có bị loại bỏ hay không vẫn chưa thể khẳng định. Bên cạnh đó, một số nguồn tin còn cho biết, sau khi cài đặt Windows 10, thanh Start Menu sẽ có gắn ít ứng dụng mặc định hơn so với trước đây. Ngoài ra, nó sẽ hiển thị nhiều phần mềm được người cài đặt hơn và timeline sử dụng các ứng dụng cũng được hiện thị ngay bên cạnh.


Được biết, bản cập nhật sẽ được Microsoft giới thiệu vào giữa năm nay. Mọi thứ vẫn đang được thử nghiệm và có thể bị thay đổi nên chúng ta không thể kết luận bất cứ điều gì. Các bạn đừng quên theo dõi TECHRUM để cập nhật những thông tin mới nhất nhé.


Theo mspoweruser
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
11/1/15
Bài viết
4
Được thích
2
#2
Hi vọng có bật tắt.
chứ như hiện tại quen rồi h về kia nhìn cứ như win7 thay giao diện.
 
Tham gia
23/2/18
Bài viết
61
Được thích
29
#4
Mình thấy thiết kế mới của các icon office có vẻ nặng nề, ko hợp với Start mới nhẹ nhàng, thanh thoát.
 

Lê Bò

Active Member
Tham gia
10/4/18
Bài viết
145
Được thích
52
#5
Mình xài Live Tile trong cái ứng dụng Weather =)))) duy nhất
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom