Có thể liên kết Momo với Shopee để thanh toán hay không?

benphamcool

New Member
Tham gia
5/7/22
Bài viết
10
Được thích
1
112 #1
Có liên kết Momo với Shopee để thanh toán được hay không? Ví điện tử Momo ngày càng phát triển và chiếm ưu thế trên thị trường thanh toán điện tử hiện nay tại Việt Nam. Để theo kịp xu hướng thanh toán mua sắm của mọi người thì các sàn TMĐT đang cho phép liên kết Momo để thanh toán.

1. Liên kết Momo với Shopee có được hay không?
Câu trả lời là KHÔNG! Hiện nay Shopee chưa hỗ trợ hình thức thanh toán bằng ví điện tử Momo. Vì vậy khi mua hàng trên Shopee, bạn không thể sử dụng hình thức thanh toán bằng Momo được mà bắt buộc phải lựa chọn các hình thức thanh toán khác mà Shopee hỗ trợ.

Tuy giới hạn không cho liên kết Momo với Shopee nhưng sàn Thương mại điện tử này lại cung cấp thêm một vài các hình thức thanh toán khác mà người mua hay người bán đều có thể dễ dàng sử dụng.

Cùng tìm hiểu phần tiếp theo để biết được nếu không liên kết Momo với Shopee để thanh toán thì người dùng Shopee sẽ thực hiện thanh toán theo các hình thức nào nhé.

2. Các hình thức thanh toán của Shopee
Không liên kết Momo với Shopee thì sẽ còn vô vàn cách để có thể thanh toán khi mua hàng. Bạn có thể tham khảo ngay các hình thức sau nhé.

2.1. Thanh toán bằng ví điện tử Shopee Pay
Ví Shopee Pay là tên gọi mới thay thế cho Airpay, nhằm phục vụ tối đa lợi ích của khách hàng, Shopee Pay được xem là phiên bản mới, và được chính thức đổi từ 0h ngày 08/06/2021. Khi sử dụng ví điện tử này, bạn sẽ dễ dàng hơn khi thanh toán cho tất cả các nhu cầu mua sắm của mình mọi lúc mọi nơi và đặc biệt bảo mật.
Thanh toán bằng ví Shopee Pay
Đây cũng là hình thức thanh toán phổ biến trên Shopee được nhiều người lựa chọn. Cách thanh toán này rất đơn giản bạn chỉ cần nhấn chọn ví Shopee Pay tại bước thanh toán.Sau đó nhập mã PIN của ví để hoàn tất. Tuy nhiên để sử dụng hình thức thanh toán này thì số tiền trong ví Shopee phải bằng hoặc cao hơn giá trị đơn hàng mà bạn mua

2.2. Thanh toán bằng thẻ tín dụng/ghi nợ
Hiện nay Shopee còn cho phép người mua hàng thanh toán qua thẻ Mastercard/ Visa của bất cứ ngân hàng nào trong nước. Thậm chí ngay cả thẻ quốc tế ảo như: VTC Mastercard mà được phát triển bởi VTC Pay cũng có thể sử dụng để trả tiền khi mua hàng tại Shopee.
Thế nên bạn đừng lo, dù là không liên kết ví Shopee Pay thì bạn vẫn có thể thanh toán khi mua hàng bằng hình thức thanh toán khác một cách chủ động và thuận lợi hơn.

2.3. Thanh toán khi nhận hàng
Hình thức thanh toán khi nhận hàng hay còn gọi là COD là hình thức được nhiều người sử dụng nhất hiện nay, Với hình thức thanh toán này bạn chỉ cần chuẩn bị tiền mặt và khi nhận hàng thanh toán cho shipper là được.

Với hình thức thanh toán khi nhận hàng sẽ đảm bảo cho người mua hàng rằng hàng tới tay xem có chất lượng hay không thì mới phải trả tiền, không lo lắng mua phải hàng kém chất lượng và phải gửi khiếu nại để đòi trả hàng hoàn tiền gây mất thời gian và tốn nhiều công sức.
Có thể không liên kết Momo với Shopee nhưng chắc hẳn bạn cũng thấy Shopee mang tới nhiều hình thức thanh toán cho khách hàng để bạn có thể dễ dàng lựa chọn và sử dụng. Một lần nữa khẳng định rằng Shopee không hỗ trợ thanh toán bằng ví điện tử Momo khi mua hàng. Trong quá trình mua sắm nếu gặp bất cứ khó khăn nào bạn hoàn toàn có thể liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng của Shopee để được hỗ trợ giải quyết nhé.

Nguồn: Sapo
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom