Có thể Xiaomi sẽ là hãng đầu tiên ra mắt smartphone có sạc nhanh 100W

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1697 #1


Vào tháng 3 năm ngoái, Xiaomi từng gây bất ngờ với một video trình diễn công nghệ sạc nhanh với công suất lên đến 100W. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, chúng ta vẫn chưa thấy Xiaomi thương mại hóa công nghệ này.


Mới đây, một nguồn rò rỉ uy tín đã hé lộ, Xiaomi sẽ là nhà nhà sản xuất đầu tiên trình diễn một chiếc smartphone với công nghệ sạc nhanh 100W. Tuy nhiên, nguồn tin trên lại không tiết lộ cụ thể đây là model nào. Được biết trong quá khứ, người này cũng cung cấp rất nhiền thông tin chính có độ chính xác cao.


Hiện tại, nhiều người đồn đoán, Mi MIX 4 sẽ là model được trang bị công nghệ sạc nhanh 100W, do đây chính là chiếc flagship tiếp theo của Xiaomi. Dự kiến, thiết bị này có thể được ra mắt trong tháng 8 tới. Tuy nhiên, tất cả mọi thứ hiện tại chỉ mới dừng lại ở mức độ "tin đồn chưa được xác nhận".

Theo công bố của Xioami, công nghệ sạc nhanh 100W sẽ giúp sạc đầy viên pin có dung lượng 4000mAh, chỉ trong 17 phút. Tuy nhiên theo trang GizChina, vấn đề mà Xiaomi cần phải giải quyết chính là quá nhiệt và an toàn. Theo các nguồn tin rò rỉ, vi xử lý Snapdragon 875 sẽ hỗ trợ công nghệ sạc với công suất 100W.



Theo: GizChina
 

minhtoanbk19

New Member
Tham gia
15/6/20
Bài viết
2
Được thích
0
#2
Ngày trước mình xài XIAOMI nhưng thấy nó cập nhật liên tục, có tuần phải cập nhật vài lần. Thấy phiền thực sự!
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom