Công cụ học trực tuyến Google Meet sẽ bổ sung thêm biểu tượng cảm xúc và nhiều tính năng hơn để cải thiện việc học online

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,477
Được thích
2,520
1092 #1
Khi đại dịch COVID-19 hoành hành, nhiều trường học tiếp tục cung cấp chương trình đào tạo từ xa như một cách để giữ an toàn cho cả học sinh và giáo viên. Điều này đã đòi hỏi nhiều thay đổi, nâng cấp hơn đối với các công cụ giảng dạy online để cung cấp các tính năng và cài đặt thích hợp cho lớp học online tại nhà. Nhận thấy nhu cầu, Google mới đây đã công bố một loạt các tính năng mới cho Google Meet nhằm cải thiện trải nghiệm học online cho cả sinh viên và giáo viên trong thời COVID-19.

Với việc tích hợp Google Classroom, Google Meet sẽ có khả năng biết ai trong danh sách và sẽ chỉ cho phép những thành viên đó tham gia buổi học tập online. Giáo viên sẽ được tự động làm người chủ trì các buổi học cũng như ban giám hiệu nhà trường sẽ có quyền kiểm soát những ai có thể tham gia, điều này có thể giúp giáo viên có thể kiểm soát học sinh dễ dàng hơn khi cần thiết. Google cũng đang cải thiện nhật ký Google Meet để quản trị viên có thể điều tra và xử lý các vấn đề bảo mật tiềm ẩn tốt hơn.


Đảm bảo giáo viên có thể kiểm soát nhiều hơn các buổi học online trên Google Meet, Google sẽ cung cấp cho giáo viên khả năng kết thúc buổi học cho tất cả mọi người tham gia để học sinh không còn phải tự mình thoát buổi học như trước. Giáo viên cũng có thể "tắt tiếng tất cả" như một cách để giữ sự tập trung khi họ cần thiết và có thể kiểm soát khi học sinh tự tắt tiếng. Google cũng đang tiếp tục cải thiện độ tin cậy và hiệu suất của Google Meet bằng cách làm cho ứng dụng này hoạt động tốt hơn với kết nối internet chậm hơn, đây thường là một vấn đề lớn đối với các buổi học online khi internet của học sinh thường kém.


Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, các biểu tượng cảm xúc sẽ xuất hiện trên Google Meet, mang đến cho học sinh một cách mới để tương tác với lớp học. Và tất nhiên, giáo viên và quản trị viên sẽ có thể kiểm duyệt việc sử dụng tính năng này để nó sẽ được sử dụng khi thích hợp. Nhiều tính năng trong số này sẽ được tung ra trong vài tháng tới hoặc cuối năm nay, cùng với một loạt tính năng được triển khai cho Google Classroom như học ngoại tuyến và các công cụ quản trị được cải tiến.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom