Công cụ Jailbreak hoàn toàn mới dành cho iOS 15 chuẩn bị ra mắt, hỗ trợ cả iPhone 13 Series

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,339
Được thích
2,501
3628 #1

Sau nhiều tháng mong đợi, cộng đồng người dùng iPhone Jailbreak sắp được hoạt động trở lại một lần nữa với sự xuất hiện của một công cụ Jailbreak hoàn toàn mới cho iOS 15 chuẩn bị phát hành trong thời gian tới. Mặc dù Apple sắp phát hành iOS 16, tuy nhiên nhiều người dùng iOS 15 vẫn đang chờ đợi ngày được Jailbreak. Nhóm Odyssey gần đây đã thông báo rằng họ sắp cho ra mắt một công cụ Jailbreak mới có tên "Cheyote" và nó có thể Jailbreak cho các mẫu iPhone đang chạy iOS 15.

Nếu bạn có iPhone X hoặc các mẫu iPhone cũ hơn đang chạy iOS 15, bạn có thể Jailbreak iPhone của mình ngay bây giờ. Điều này là do iPhone X và các mẫu cũ hơn có lỗ hổng phần cứng không thể được vá thông qua bản cập nhật phần mềm. Tuy nhiên, đối với các mẫu iPhone mới hơn, hiện không có Jailbreak nào cả. May mắn thay, nhóm Odyssey đã thông báo rằng bản công cụ Jailbreak "Cheyote" mới sắp ra mắt cho iOS 15 và hỗ trợ cho đến phiển bản iOS 15.1.1.


Tin tức đã được chia sẻ trên Reddit bởi một trong những nhà phát triển tham gia vào quá trình phát triển công cụ Jailbreak mới. Anh gợi ý rằng nhóm đang "tiến triển tốt" và công cụ này sẽ sớm được tung ra cho cộng đồng người dùng iPhone Jailbreak. Các mẫu iPhone mới bao gồm cả iPhone 13 Series và iPad mini 6 sẽ được Jailbreak trên iOS 15. Cũng có thông báo rằng nhóm sẽ làm việc để tăng cường hỗ trợ lên iOS 15.4.1. Tuy nhiên, điều này sẽ mất thời gian vì việc tìm kiếm lỗ hổng bảo mật hiện nay rất khó.

Trong thời gian chờ đợi Cheyote ra mắt, có những điều bạn có thể làm để chuẩn bị cho thiết bị của mình. Tại thời điểm này, bạn nên sử dụng các phiên bản cũ hơn của iOS 15. Điều này có nghĩa là nếu iPhone của bạn đang chạy iOS 15.0 đến iOS 15.4.1, tốt hơn là không nên cập nhật lên iOS 15.5 mới nhất hoặc các phiên bản mới hơn. Vì bạn không thể hạ cấp xuống phiên bản trước tại thời điểm này, các mẫu iPhone chạy iOS 15.5 trở lên sẽ phải đợi nhóm Jailbreak bổ sung hỗ trợ cho phiên bản cập nhật.

Theo Wccftech
Xem thêm:
 

Tommy Ngo

Well-Known Member
Tham gia
13/5/16
Bài viết
826
Được thích
552
#2
có ai mới jailbreak được iphone 5 IOS 10.3.4 thì chỉ mình làm với nhen, cám ơn
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom