Công cụ Marketing mới giúp tăng doanh thu nhanh chóng

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
1088 #1


Những số liệu cho thấy sự bùng nổ của quảng cáo trên ứng dụng di động trong năm 2020: khoảng 89% thời gian dùng internet là để truy cập các ứng dụng di động, chi tiêu cho những hình thức quảng cáo trên di động đã tăng 239% trong năm 2019, tỉ lệ click-through (CTR) trong ứng dụng tăng 58%.

Nhằm mang đến cái nhìn bao quát về thị trường marketing trong ứng dụng di động, cũng như những kinh nghiệm thực tiễn từ các chuyên gia đầu ngành, ứng dụng VN Ngày Nayđã tổ chức sự kiện “More mobile, less everything: Towards the trend of in-app marketing for brands and agencies”.

Đây là cơ hội để tìm hiểu những lợi ích vượt trội mà tiếp thị trên ứng dụng di động mang lại: Hình thức quảng cáo phong phú, dễ dàng tiếp cận khách hàng mục tiêu, kinh phí tối ưu,...

Những chủ đề sẽ được chia sẻ trong sự kiện gồm:
  • Xu hướng mobile app trên thế giới, ví dụ tiêu biểu là thị trường Trung Quốc: Mobile app đang trở thành xu hướng tất yếu trên thế giới. Tiêu biểu là tại Trung Quốc, tiền mặt gần như đã bị xóa sổ để thanh toán bằng mã QR thông qua ứng dụng di động.
  • Ứng dụng VN Ngày Nay giúp tăng tốc quảng cáo như thế nào?: VN Ngày Nay là ứng dụng đọc tin tức hàng đầu Việt Nam và là một nền tảng quảng cáo hiệu quả nhờ sử dụng công nghệ AI và big data để cá nhân hóa nội dung cho người dùng, từ đó giúp doanh nghiệp tiếp cận nhanh hơn với khách hàng mục tiêu, tăng hiệu quả kinh doanh.
  • Marketing trên ứng dụng di động tác động như thế nào đến thương hiệu và doanh nghiệp: Khoanh vùng đối tượng mục tiêu dễ dàng hơn, thông điệp được gửi đến người quan tâm nhanh và chính xác hơn, chi phí hợp lý hơn và hiệu quả tốt hơn – là tất cả những điều mà một chiến dịch marketing trên ứng dụng di động sẽ mang lại cho các doanh nghiệp.
  • Case study: Quảng cáo in-app cho ứng dụng thương mại điện tử: Hòa cùng dòng chảy “di động hóa”, các sàn thương mại điện tử danh tiếng cũng nhanh chân tạo ứng dụng riêng để nâng cao trải nghiệm khách hàng, thu về lợi nhuận ấn tượng.
  • Làm sao để giữ cho “hôn nhân” bền vững: Cuộc “hôn nhân” giữa ứng dụng di động và người dùng là nền tảng thành công của một doanh nghiệp. Giữ chân người dùng sau khi tải app đã khó, giữ chân họ khi app xuất hiện quảng cáo càng khó hơn. Các chuyên gia sẽ cho bạn lời khuyên hữu ích để giải quyết bài toán sống còn này.
Sự kiện "More mobile, less everything: Towards the trend of in-app marketing for brands and agencies" sẽ được tổ chức vào lúc 14h ngày 19/9 tại Pullman Saigon Centre, số 148 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Agenda dự kiến như sau:


Sự kiện được tổ chức bởi VN Ngày Nay - Ứng dụng đọc thông tin theo sở thích người dùng được ưa chuộng nhất Việt Nam.

Tìm hiểu thêm thông tin tại: http://www.vnay.vn/investment/index.html

Theo VN Ngày nay.

Xem thêm:
 

tikinoithat

New Member
Tham gia
9/9/19
Bài viết
21
Được thích
0
#2
Công nghệ mạnh, tiếp cận khách hàng cũng dễ dàng hơn, khách hàng cũng mua hàng trở nên thông minh hơn.
 

evolution x

Active Member
Tham gia
18/4/15
Bài viết
384
Được thích
107
#4
Mình muốn bán Mỹ phẩm trên FB, hễ đăng bài bán là k mấy ng nhìn thấy. Nhưng post avatar thì lại nhiều. Giờ làm cách nào ạ? Mấy ng cò đơn hàng là ntn, rồi comment auto, add friend auto nữa ạ
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom