Công cụ Rufus chính thức cho phép người dùng "Bypass" yêu cầu tài khoản Microsoft trên Windows 11 version 22H2

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
2585 #1

Bản cập nhật Windows 11 22H2 sắp tới dường như sẽ loại bỏ tùy chọn thiết lập thiết bị bằng tài khoản cục bộ ngay cả khi người dùng cài đặt phiên bản Windows 11 Pro. Trước đó, thay đổi này được Microsoft áp dụng cho người dùng Windows 11 Home khi hãng đã loại bỏ tùy chọn sử dụng tài khoản cục bộ, buộc người dùng phải thiết lập thiết bị của họ bằng tài khoản Microsoft.

Cụ thể, bắt đầu với bản cập nhật Windows 11 version 22H2, Microsoft muốn liên kết cài đặt hệ điều hành với tài khoản Microsoft của bạn. Biện pháp này không còn giới hạn ở phiên bản Windows 11 Home nữa vì Microsoft hiện buộc người dùng phải liên kết các tài khoản trên cả Windows 11 Pro. Tuy nhiên, Windows 11 Enterprise vẫn không bị ảnh hưởng và người dùng có thể thiết lập nó theo cách họ muốn.

Khi bạn kết nối tài khoản của mình, Microsoft sẽ tự động định cấu hình OneDrive cho thiết bị và bắt đầu đồng bộ hóa dữ liệu trên các thiết bị của bạn. Điều này bao gồm các cài đặt và tùy chọn tự động trên các thiết bị khác nhau để giúp bạn quản lý nhiều PC một cách dễ dàng. Mặc dù liên kết tài khoản Microsoft với Windows 11 có thể là một việc rất hữu ích để làm, nhưng không phải ai cũng muốn Microsoft có quyền truy cập vào thông tin của họ.


Thay đổi này đã nhanh chóng vấp phải sự chỉ trích từ phía người dùng Windows 11, đặc biệt là những người không muốn sự rườm rà mỗi khi nâng cấp Windows. May mắn thay, trong khi Windows 11 version 22H2 chuẩn bị được phát hành vào mùa thu này, mới đây nhà phát triển Rufus cũng đã cập nhật công cụ này giúp người dùng có thể "bypass" yêu cầu tài khoản Microsoft khi nâng cấp lên Windows 11 version 22H2.


Cụ thể trong bản build Beta Rufus 3.19 mới nhất, công cụ này có thêm một tùy chọn mới để bỏ qua yêu cầu bắt buộc đối với tài khoản Microsoft (MSA) trên Windows 11 22H2 đã được thêm vào. Cùng với bỏ qua cho MSA, Rufus 3.19 cũng có tùy chọn cho bỏ qua yêu cầu TPM 2.0 và Secure Boot trên Windows 11.

Khả năng bỏ qua MSA mới này vẫn đang trong giai đoạn Beta, vì vậy bạn sẽ không tìm thấy nó trên trang tải xuống chính mà thay vào đó là trên các trang mà TECHRUM để ở dưới đây.

Theo Neowin
Xem thêm:
 

Blur

Active Member
Tham gia
19/4/14
Bài viết
101
Được thích
76
#2
Sao phần Image Option mình không chọn được như hình vậy bạn ơi ?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom