Công cụ tạo ảnh bằng AI Dall-E mở chương trình beta, miễn phí cho cả mục đích thương mại

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2219 #1


Dall-E là một công cụ hỗ trợ tạo hình ảnh mạnh mẽ với nền tảng từ OpenAI. Tính đến nay, nhóm phát triển của dự án chỉ cấp phép cho một số ít nhà nghiên cứu về AI sử dụng thử. Tuy nhiên, vào hôm qua (20/7), startup này đã thông báo mở chương trình beta có giới hạn và sẽ sớm mở cửa cho khoảng 1 triệu người dùng trải nghiệm trước.

Mỗi người dùng được cấp 50 ticket cho tháng đầu tiên và 15 ticket miễn phí bổ sung trong các tháng tiếp theo, nếu muốn sử dụng thêm thì có thể mua điểm với giá từ 15 USD. Các ticket này dùng để tạo hình ảnh bằng công nghệ AI, một điểm tạo ra bốn hình ảnh dựa trên những mô tả bằng văn bản. Dall-E beta cũng bao gồm các tùy chọn như Chỉnh sửa và Tùy biến phiên bản từ ảnh gốc (cung cấp bởi Dall-E hoặc người dùng tải lên).


Tính năng Chỉnh sửa cho phép người dùng "thực hiện các thao tác chỉnh sửa thực tế và phù hợp với ngữ cảnh" dựa trên các hình ảnh được tạo trong bộ sưu tập của mình. Ngoài ra, cũng có thể sử dụng nó để thay đổi ảnh đã tải lên.

Tính năng Tùy biến mang đến khả năng chỉnh sửa toàn diện hơn. Nó có thể lấy một bức ảnh do Dall-E tạo hoặc người dùng tải lên và tạo ra ba biến thể mới dựa trên hình ảnh gốc. Mỗi lần sử dụng sẽ tốn một khoản ticket để tạo ra ba tác phẩm mới.

Điều hấp dẫn hơn của bản Dall-E beta là nó hoàn toàn miễn phí cho mục đích thương mại. Tất cả hình ảnh người dùng tạo bằng công cụ đều có thể sử dụng tùy ý. Ví dụ như chèn vào blog, bài viết, in nghệ thuật, mua-bán v.v...


Một ví dụ về tính năng Tùy biến dựa trên ảnh gốc

Thậm chí, đã có những đối tác liên hệ với OpenAI để hợp tác sản xuất các ấn phẩm "minh họa cho sách thiếu nhi, bản tin, nghệ thuật, ý tưởng, nhân vật cho trò chơi, tư vấn thiết kế và phân cảnh cho phim".

Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: TECHSPOT
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom