Công dụng của sữa gạo lứt huyết rồng

ECOLIFE

Member
Tham gia
10/11/20
Bài viết
266
Được thích
0
31 #1
Công dụng của sữa gạo lứt huyết rồng

Sữa gạo lứt huyết rồng có những công dụng gì ? Cách làm sữa gạo lứt huyết rồng đơn giản tại nhà. LH hotline: 0932 788 299 hoặc truy cập phanphoi.com.vn để đặt mua gạo lứt online nhanh chóng.



1. Công dụng của sữa gạo lứt huyết rồng

Huyết rồng được biết đến là giống gạo hoang quý hiếm được trồng phổ biến ở các tỉnh đồng bằng Sông Cửu Long. Ngày nay, gạo lứt huyết rồng được sử dụng khá phổ biến nhờ những lợi ích vượt trội cho sức khỏe. Hãy cùng EcoLife khám phá về những công dụng của sữa gạo lứt huyết rồng nhé !

1.1 Tốt cho mẹ bầu và trẻ em

Khi mang thai, mẹ bầu cần gấp đôi lượng chất sắt so với bình thường để tạo thêm máu cho em bé. Ở giai đoạn này, việc lựa chọn thực phẩm giàu chất sắt luôn được ưu tiên. So với các loại gạo thông thường, gạo lứt huyết rồng chứa lượng chất sắt phong phú nên thích hợp để mẹ bầu sử.
Gạo lứt huyết rồng còn rất giàu mangan, canxi, magie khoáng chất này rất quan trọng trong sự phát triển toàn diện của bé yêu nhà bạn.



1.2 Thích hợp cho những người dị ứng với protein sữa bò

Những người bị dị ứng với các loại protein ( casein và albumin) trong sữa bò có thể bị tổn thương nghiêm trọng khi tiêu thụ chúng. Sữa gạo lứt huyết rồng là một giải pháp để cung cấp protein những người bất dung nạp protein trong sữa bò.

1.3 Hỗ trợ các vấn đề tiêu hóa :

Nhờ có chứa hàm lượng chất xơ khá cao, nên khi sử dụng sữa gạo lứt huyết rồng sẽ giúp tăng cường sức khỏe cho hệ tiêu hóa của bạn, giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh về đường ruột như: táo bón, ung thư ruột kết,...

1.4 Giảm cholesterol

Sữa gạo cũng không chứa cholesterol, do đó nó có tác dụng tốt đối với những người có chế độ ăn kiêng hạn chế chất béo và cholesterol

1.5 Tăng cường sức khỏe tim mạch

Gạo lứt giúp bổ sung một lượng lớn selen và các khoáng chất cần thiết giúp duy trì sức khỏe trái tim.

1.6 Duy trì một hệ thần kinh khỏe mạnh:

Trong gạo lứt có hàm lượng mangan cao, đây là một khoáng chất rất cần thiết cho một bộ não khỏe mạnh.

1.7 Ngăn ngừa bệnh tật:

Gạo lứt huyết rồng có chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao, bảo vệ cơ thể tránh khỏi những tác nhân gây hại. Từ đó ngăn ngừa và giảm thiểu nguy cơ mắc nhiều bệnh nguy hiểm như: tiểu đường, tim mạch, ung thư ruột kết, ung thư vú,....
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom