Tham gia
22/2/21
Bài viết
29
Được thích
0
119 #1
CÔNG NGHỆ NỔI BẬT CỦA MÁY LẠNH DAIKIN



Tương tự như Panasonic, Daikin cũng là một thương hiệu lớn đến từ Nhật Bản, vì vậy chất lượng sản phẩm của họ là điều không cần phải bàn cãi. Tuy nhiên, Daikin chỉ tập trung vào một mảng duy nhất chính là máy lạnh - điều này giúp các sản phẩm của họ vượt trội về khả năng làm lạnh nhanh, độ bền và sự ổn định so với các hãng khác.

Bên cạnh những ưu điểm thông thường như độ bền hay sự ổn định, thứ làm nên sự khác biệt của một hãng máy lạnh chính là những công nghệ mà họ trang bị cho sản phẩm của mình. Với Daikin, chúng ta có thể kể đến những công nghệ “Đáng đồng tiền bát gạo” sau:

  • Cảm biến mắt thần thông minh: Công nghệ này cho phép máy lạnh Daikin tự động điều chỉnh nhiệt độ theo số người trong phòng. Khi trong phòng có ít người hay không có sự chuyển động trong 20 phút, cảm biến sẽ tự động điều chỉnh tăng thêm 2 độ.
  • Hiệu ứng thổi gió Coanda: Cho phép máy hướng gió lên trần nhà, đưa hơi lạnh đi xa hơn 10 m. Tính năng này còn giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi máy không thổi trực tiếp vào người, tránh gây ra cảm lạnh.
  • Công nghệ biến tần Inverter: Rút ngắn thời gian làm lạnh và tiết kiệm 20~30% lượng điện năng tiêu thụ so với máy lạnh thông thường.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom