Công ti Điện tử Samsung xếp hạng thứ 6 trong thương hiệu toàn cầu tốt nhất 2019 của Interbrand

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
218 #1

Công ti Điện tử Samsung hôm 17/10 thông báo rằng công ti đã duy trì vị trí thứ 6 trong danh sách Thương hiệu toàn cầu tốt nhất 2019 của Interbrand với giá trị thương hiệu là 61,1 tỷ đô la, đạt được mức tăng trưởng 2% về giá trị thương hiệu.

Các yếu tố chính đóng vai trò quan trọng trong tăng trưởng của Samsung là:
  • Liên tục ra mắt các sản phẩm sáng tạo phù hợp với người tiêu dùng, phong cách sống, xu hướng và nhu cầu mới, bao gồm tủ lạnh BESPOKE, Sero TV và Galaxy Fold

  • Tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ dựa trên các công nghệ đổi mới trong tương lai bao gồm 5G, AI, IoT và kinh doanh ô tô.

  • Vị trí số một toàn cầu trong thị trường bộ nhớ bán dẫn và dẫn đầu về công nghệ trong ngành


Mảng kinh doanh di động Samsung đã theo kịp với sự ra mắt thành công trong loạt Galaxy. Công ty đã dẫn đầu ngành công nghiệp trong danh mục điện thoại thông minh có thể gập lại bằng cách ra mắt Galaxy Fold và tiếp tục nỗ lực gây tiếng vang với người tiêu dùng với câu chuyện thương hiệu Samsung “Do What You Can’t” (Làm điều không thể).


Ảnh: Samsung Galaxy Fold
Với mảng hiển thị hình ảnh, luôn dẫn đầu thị trường trong 13 năm liên tiếp, không chỉ cung cấp trải nghiệm xem mới cho người tiêu dùng thông qua màn hình QLED 8K và MicroLED, mà còn phản ánh thêm về lối sống của người tiêu dùng bằng cách giới thiệu The Sero, The Frame và The Serif.


Ảnh: Dòng sản phẩm Samsung QLED 8K TV 2019
Trong các thiết bị kỹ thuật số, Samsung đã duy trì vị trí dẫn đầu thị trường cao cấp của mình trong cả tủ lạnh và máy giặt và tiếp tục phát hành các sản phẩm mới cải tiến với các lợi ích khác nhau của người tiêu dùng như BESPOKE.


Ảnh: Tủ lạnh Samsung BESPOKE
Hoạt động kinh doanh bộ nhớ bán dẫn của Samsung năm nay đã củng cố sự hiện diện của thị trường trong năm bằng cách bắt đầu sản xuất hàng loạt DRAM di động 12 GB gigabit (Gb) LPDDR5 đầu tiên và V-NAND thế hệ thứ sáu, có thiết kế một lớp 100+ đầu tiên trong ngành. Hơn nữa, Samsung đã liên tục đầu tư vào R&D và mở rộng các cơ sở sản xuất trong lĩnh vực bán dẫn hệ thống.


Ảnh: Samsung DRAM LPDDR5 12Gb
Việc dẫn đầu thị trường và đầu tư vào đổi mới của Samsung cũng đã góp phần đánh giá thành công trong năm nay. Các khoản đầu tư của công ty không chỉ giới hạn ở R&D, mà còn bao gồm các nỗ lực mở rộng hệ sinh thái sản phẩm của mình thông qua quan hệ đối tác chiến lược, cũng như đầu tư vào các công ty khởi nghiệp đã tạo ra cơ hội kinh doanh mới trong nhiều lĩnh vực, bao gồm cả ngành ô tô.

“Chúng tôi rất vui mừng rằng những nỗ lực liên tục của chúng tôi để cung cấp những đổi mới có ý nghĩa làm hài lòng người tiêu dùng và giúp họ sống tốt hơn sống đã được đón nhận nồng nhiệt,” YH Lee, CMO của Công ti Điện tử Samsung cho biết. ''Để nâng cao hơn nữa thương hiệu của mình, chúng tôi sẽ tiếp tục lắng nghe và học hỏi từ người tiêu dùng cũng như dẫn dắt những thay đổi trong xã hội thông qua sự đổi mới, để tất cả chúng ta có thể cùng nhau phát triển.''


Sau thông báo của năm nay về các thương hiệu toàn cầu tốt nhất của Interbrand, Hội nghị thương hiệu toàn cầu tốt nhất sẽ được tổ chức tại thành phố New York vào 23/10/2019 tới đây.


Xem thêm:


Theo Samsung.​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom