Công ty đầu tư dự đoán Apple sẽ thắng lớn với iPhone SE 2020

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
914 #1


Vừa qua, Apple đã chính thức ra mắt mẫu iPhone SE thế hệ thứ 2. Đây được xem là một thiết bị được hướng đến phân khúc "tầm trung" với giá khởi điểm chỉ từ 399 USD nhưng lại sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý A13 mới nhất.

Với mức giá trên, người dùng cũng sẽ nhận được rất nhiều thứ được xem là "tụt hậu" như thiết kế của iPhone 8, màn hình LCD kích thước 4.7 inch, độ phân giải HD, tỷ 16:9, Touch ID (thay vì Face ID), hai phần viền bezel dày và chỉ có một camera sau.

Tuy nhiên, khi so với mẫu iPhone 8 (từng được bán với giá 449 USD, trước khi iPhone SE ra mắt), đây lại là một phiên bản nâng cấp với camera 12MP được cải tiến (khi kết hợp cùng bộ xử lý tín hiệu hình ảnh mới), vi xử lý A13 Bionic được xây dựng dựa trên tiến trình 7nm (so với 10nm của vi xử lý A11 Bionic 10nm), và thêm 1GB RAM (3GB RAM, so với 2GB RAM trên iPhone 8).


Công ty đầu tư mạo hiểm Loup Ventures mà phân tích nổi tiếng Gene Munster đang làm việc gần đây đã đưa ra một phân tích mới, dự đoán chiếc iPhone SE sẽ giúp Apple gia tăng được thị phần của mình, nhưng chỉ là một con số nhỏ. Mặc dù như vậy, iPhone SE 2020 thực sự sẽ giúp Apple có được nhiều người dùng tiếp cận với mảng dịch vụ hơn.

Trong thời gian gần đây, Apple đang đẩy mạnh mảng dịch vụ của mình, khi cho ra mắt một số nền tảng như Apple TV+, Apple Arcade, Apple News +. Được biết trước đây, Apple từng có mục tiêu 50 tỷ USD với mảng này và họ đã đạt được con số đó với quý tài chính vừa qua. Ngoài mảng dịch vụ, Apple có thể mời gọi các khách hàng sở hữu iPhone SE 2020 mua thêm các sản phẩm khác như Apple Watch hay tai nghe AirPods.


Với iPhone SE, Apple được dự đoán là đang có những kế hoạch dài hạn hơn, với doanh thu đến từ việc bán các gói dịch vụ dạng thuê bao, bao gồm Apple Music, Apple News +, Apple TV +, Apple Arcade cùng các ứng dụng đang có trên kho AppStore và hơn thế nữa.

Loup Ventures cũng dự đoán, mẫu iPhone SE 2020 sẽ chiếm 20% doanh số iPhone được bán ra trong năm nay. Nếu như đây là sự thật, đây sẽ là chiếc iPhone bán chạy thứ 2 trong năm nay, sau mẫu iPhone 11.

Thông tin này được đưa ra dựa trên dự đoán 153 triệu chiếc iPhone sẽ được bán trong 12 tháng tới, điều này đồng nghĩa với việc, khoảng 30 triệu chiếc iPhone SE 2020 được bán ra trong thời gian này.

Xem thêm:


Theo: PhoneArena
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom