Công ty FedEx từ chối chuyển một chiếc Huawei P30 từ Anh Quốc đến Mỹ

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1471 #1


Bước chân vào thị trường Mỹ là kế hoạch đã được Huawei nhắm đến từ rất lâu. Tuy thương hiệu này đã cố gắng rất nhiều trong thời gian dài nhưng kết quả vẫn không hề khả quan. Đặc biệt, với sự căng thẳng giữa hai nước Trung - Mỹ, hình ảnh của Huawei cũng bị ảnh hưởng không ít khi mới đây, chiếc flagship P30 cũng bị từ chối vận chuyển đến Mỹ.

Theo tờ PC Mag, FedEx là một công ty giao nhận kho vận Hoa Kỳ đã từ chối vận chuyển một chiếc smartphone Huawei P30 từ Anh đến Mỹ. Cụ thể hơn, FedEx đã gửi trả lại gói bưu kiện trở lại người gửi đi kèm với một lời nhắn: "FedEx không thể gửi bưu kiện này đi vì Chính phủ Mỹ đang có những vấn đề với Huawei và Chính phủ Trung Quốc"



Được biết, sự việc bắt nguồn từ một nhà báo người Mỹ đang cần trải nghiệm chiếc Huawei P30 để phục vụ cho công việc của mình. Do đó, anh chàng này đã yêu cầu một người đồng nghiệp ở Anh Quốc gửi đến Mỹ một chiếc P30. Nhà báo người Anh đã sử dụng dịch vụ FedEx để gửi hàng. Song khi dựa trên những thông tin ghi trên tờ hải quan, FedEx đã xác nhận được đây là một thiết bị của Huawei và gửi trả lại đơn hàng.

Tuy nhiên, cách làm này của FedEx đã quá thận trọng dẫn đến cực đoan. Lệnh cấm của Mỹ chỉ nghiêm cấm các công ty tại Mỹ hợp tác với Huawei, trong trường hợp này bạn có thể gửi/nhận các thiết bị của Huawei đến bất kỳ đâu.

Xem thêm:


 

Bbw

New Member
Tham gia
24/2/19
Bài viết
22
Được thích
3
#3
Thằng fedex này tính không làm ăn gì ở trung quốc đây mà. Thể hiện ngu vcl
 

Vanhieu282

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,071
Được thích
312
#4
Đã dính vụ gửi nhầm hàng của huawei, giờ lại kiểu phân biệt đối xử nữa, dù sao trung quốc vẫn là 1 thị trường rất lớn
 

azsosa

Member
Tham gia
15/3/19
Bài viết
372
Được thích
9
#5
fedex tính nghỉ chơi với TQ à
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom