Công ty Nhật Bản làm ghế văn phòng bằng đá thạch anh, nặng 99kg, giá 80 triệu đồng

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,056
Được thích
89
1228 #1

Một công ty chế tạo đá của Nhật Bản đang bán ghế văn phòng trị giá 450.000 yên (khoảng 80 triệu VND), được làm từ một mảnh thạch anh tím khổng lồ hình chữ L.

Factory-M, một cửa hàng có trụ sở tại Saitama chuyên về đá tự nhiên, đã thu hút rất nhiều sự chú ý sau khi đăng những bức ảnh về đợt chào bán sản phẩm gần đây nhất của họ trên mạng xã hội.

Công ty Nhật Bản đã chia sẻ ba bức ảnh khiến nhiều người lầm tưởng là hình ảnh photoshop đùa giỡn, đến mức công ty phải đưa ra tuyên bố rằng đó thực sự là sản phẩm thật, factory-M khẳng định bạn thực sự có thể ngồi lên chiếc ghế nếu có đủ khả năng mua nó.


Koichi Hasegawa, người sáng lập và chủ sở hữu của factory-M, nói với các phóng viên rằng ông đã nảy ra ý tưởng về chiếc ghế văn phòng dị thường này khi du lịch đến Mỹ tìm đá tự nhiên để mang về Nhật Bản.

Khi nhìn thấy mảnh thạch anh tím lớn hình chữ L này, ngay lập tức ông hình dung nó có thể được xử lý thành một chiếc ghế và quyết định thực hiện ý tưởng này.

Viên thạch anh tím phải được mài bớt các mảnh nhọn để đảm bảo an toàn khi ngồi trên đá, nhưng trông nó vẫn không được thoải mái cho lắm, mặc dù Hasegawa khẳng định nó sẽ dễ chịu khi ngồi. Chiếc ghế có khung kim loại gia cố và factory-M tuyên bố ghế có thể dễ dàng chịu được sức nặng của một đô vật sumo.

Chỉ riêng miếng đá đã nặng tới 88 kg, và nếu tính cả khung kim loại, trọng lượng của chiếc ghế lên tới 99 kg, thật may là bạn có thể lăn nó xung quanh nếu cần di chuyển.

Koichi Hasegawa tuyên bố rằng hàng chục cá nhân và công ty đã bày tỏ sự quan tâm đến việc mua chiếc ghế.

 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom