Công ty TNHH Khải Thiên chính thức độc quyền phân phối SteelSeries

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
1813 #1

SteelSeries
là thương hiệu chuyên cung cấp thiết bị ngoại vi gaming gear nổi tiếng đến từ Đan Mạch, là Thương hiệu uy tín, tốt nhất được nhiều cộng đồng game thủ tin chọn và đồng hành gắn liền. Qua buổi họp báo “Media Gathering” ngày 10/08/2018 tại nhà hang Twenty21one, Stellseries rất vui khi thông báo Công ty TNHH Khải Thiên (KTC) chính thức độc quyền phân phối Steelseries.

Stellseries hi vọng với dãy sản phẩm phong phú và chất lượng đã được khẳng định từ lâu, SteelSeries hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hấp dẫn trong thời gian tới đối với cộng đồng game thủ Việt.


Qua buổi sự kiện, Steelseries giới thiệu đến tất cả các dãy dòng sản phẩm từ dòng trung đến cao cấp phục vụ toàn diện tất cả nhu cầu cho các game thủ. Điểm nhấn lần này các dòng Arctis Pro GameDac hoặc Arctis Pro Wireless là phân khúc tai nghe cao cấp và tốt nhất dành cho game thủ ở thời điểm hiện tại.


Song song là các dòng chuột gaming như Rival 110 trung cấp cho đến Rival 310, Sensei 310, Rival 600 cao cấp, ở dòng chuột Rival 600 lĩnh tựu được các tính năng cần thiết và tốt nhất để game thủ dễ dàng chiến thắng.


Rival 600 với thiết kế thuận tay phải, tích hợp hai sensor tốt nhất và được độc quyền ở thời điểm hiện tại. Ngoài ra Stellseries định hướng các hoạt động cộng đồng công nghệ và đồng hành các giải đấu chuyên nghiệp trong thời gian sắp tới.

Một số hình ảnh về sản phẩm:


















 
Last edited by a moderator:
Tham gia
8/7/15
Bài viết
70
Được thích
48
#2
vãi :| tức là giờ mua đồ SS phải qua chỗ này á ?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom