Cùng chiêm ngưỡng concept Galaxy S10 tạo thành từ những rò rỉ

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2768 #1

Dựa trên những thông tin rò rỉ trong thời gian vừa qua, mới đây, nhóm thiết kế Concept Creator đã tại ra một bản concept mới của chiếc Galaxy S10. Mời bạn đọc cùng chiêm ngưỡng.


Theo đó, chiếc Galaxy S10 sẽ không sở hữu quá nhiều thay đổi về thiết kế so với Galaxy S9. Mặt trước của máy vẫn là màn hình Infinity Dislay với tỷ lệ 18:5:9 và được vát cong sang hai bên. Tuy nhiên, các viền bezel ở mặt trước đã được thu gọn đến mức tối thiểu.


Trong khi đó, mặt lưng của Galaxy S10 sẽ gần như tương tự khi so với người tiền nhiệm Galaxy S9+ với cụm camera kép, đèn flash LED kép và logo Samsung. Ngoài ra, cảm biến vân tay sẽ không hề xuất hiện tại vị trí này mà đã được Samsung tích hợp thẳng vào phần màn hình hiển thị.


Trước đây, Samsung từng cho ra mắt chiếc Galaxy S8 màu Đỏ và được nhiều người yêu thích. Nhiều khả năng, đây cũng sẽ là một tùy chọn màu sắc được xuất hiện trên Galaxy S10.


Về camera, camera chính trên chiếc Galaxy S10 sẽ có độ phân giải 12MP và khẩu độ kép F/1.5 và F/2.7. Trong khi đó, phía trước của máy sẽ có thêm một cảm biến camera mới, có khả năng nhận dạng 3D để phục vụ cho chức năng mở khóa bằng khuôn mặt.

Chi tiết hơn, bạn đọc có thể tham khảo video:

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: Concept Phone
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom