Cùng chiêm ngưỡng video 8K tuyệt đẹp được quay bằng Galaxy S20 tại Vòng Bắc Cực

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1524 #1


Một trong những tính năng nổi bật nhất trên Galaxy S20 series chính là quay video ở độ phân giải 8K, giúp người dùng có được những clip với độ chi tiết lớn. Mới đây, Samsung đã đăng tải một video được quay tại Vòng Bắc Cực, từ thiết bị này.


Được biết, video trên đã được quay kết hợp cùng một chiếc gimbal (trong một số cảnh quay) để mang lại khả năng ổn định hình ảnh tốt nhất. Nguyên nhân của việc này là do chế độ Super Steady Video chỉ hoạt động ở độ phân giải cao nhất là 4K (nâng lên từ 1080p so với th tiền nhiệm Galaxy S10).

Tuy nhiên, để có thể xem video trên, bạn cần có một chiếc TV hoặc màn hình có độ phân giải 8K. Được biết, ưu điểm mà Samsung quảng cáo ở tính năng quay film 8K là khả năng trích xuất hình ảnh 33MP từ video, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào trong cuộc sống.

Ngoài ra, một tính năng khác là Single Take cũng được tạo ra với mục đích tương tự. Theo đó, thiết bị sẽ dùng các camera để quay các đoạn video ngắn cũng như chụp lại những hình ảnh trong một khoảng thời gian nhất định, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn nội dung phù hợp.

Xem thêm:


Theo: GSMArena
 
Last edited by a moderator:

kien22

Active Member
Tham gia
13/7/17
Bài viết
297
Được thích
33
#2
Bản ở VN có 5G không nhỉ
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom