Cùng chinh phục các dãy núi hùng vĩ trong tựa game Insurmountable đang được miễn phí (EGS)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1313 #1

Đối mặt với nhiều địa hình khác nhau như một người leo núi chuyên nghiệp, vượt qua vô số hiểm nguy luôn dình dập phía trước, đưa ra những quyết định kho khăn mang tính sống còn. Đó là những gì bạn sẽ thực hiện trong tựa game leo núi mạo hiểm Insurmountable đang được miễn phí thông qua nền tảng Epic Games Store.

Insurmountable là một tựa game phiêu lưu lấy cảm hứng từ phong cách "permadeath", trong đó người chơi phải vượt qua những ngọn núi khổng lồ. Nhờ môi trường được tạo ra theo quy trình, không có bất kỳ cuộc leo núi nào giống nhau. Bạn cần đảm bảo rằng nhân vật của mình vẫn sống sót bằng bất kỳ giá nào, cho dù đó là những quyết định mang tính mạo hiểm. Nhiệm vụ này trở nên khó khăn hơn bởi một hệ thống thời tiết linh hoạt, sự thay đổi ngày / đêm và vô số sự kiện được tạo ngẫu nhiên, nơi bạn không bao giờ biết trước chúng sẽ kết thúc như thế nào. Quyết định của bạn quan trọng .... bởi vì bất kỳ ai cũng có thể là người cuối cùng của bạn.

Chọn một trong ba nhân vật với các kỹ năng, câu chuyện khác nhau và bắt đầu bằng cách leo lên ngọn núi đầu tiên. Tìm kiếm các thùng hàng, hang động và tàn tích cổ đại để nhận các thiết bị từ những nhà thám hiểm trong quá khứ. Bạn sẽ cần nó, bởi vì ngay cả ngọn núi đầu tiên cũng sẽ đòi hỏi bạn tận dụng nhiều vật phẩm nhất có thể.


Trong hành trình của mình, bạn sẽ gặp những con vật nguy hiểm, vượt qua những vực thẳm chết chóc, chạm trán với những nhân vật kỳ bí, những người "không phải lúc nào cũng là người". Ở đây, mỗi quyết định của bạn sẽ thay đổi cái kết sau này!

Ba ngọn núi phải được chinh phục. Bạn phải đương đầu với những nguy hiểm chưa từng biết, phản ứng một cách tự nhiên với những sự kiện không thể đoán trước và cuối cùng nhận ra rằng, bạn không thể luôn biết được hậu quả của những quyết định của mình, nhưng dù sao thì bạn cũng phải đương đầu với chúng.

Cấu hình tối thiểu:
  • OS: WINDOWS® 7, 8.1, 10 (64 or 32 BIT)
  • Processor: Intel® Core™ i5-4460, AMD FX™-6300
  • Memory: 8 GB RAM
  • Graphics: NVIDIA® GeForce® GTX 670 / AMD Radeon™ R7 260x
  • DirectX: Version 11
  • Storage: 4 GB available space
Tải game miễn phí cho PC qua liên kết sau: Insurmountable | Download and Buy Today - Epic Games Store [Giá gốc: 199K]

Bên cạnh đó, Epic Games cũng đang tặng miễn phí tựa game XCOM® 2 trị giá hơn 1 triệu đồng, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé: Epic lại "chơi lớn", tiếp tục miễn phí game tiền triệu XCOM® 2 cho tuần này (EGS).


TECHRUM.VN
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom