Cùng HP Việt Nam khai phá tiềm năng và thúc đẩy tăng trưởng trong kỷ nguyên công việc mới với đa dạng giải pháp và phát kiến sáng tạo

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,224
Được thích
808
607 #1

Hôm nay, HP Việt Nam chính thức tổ chức sự kiện thường niên Ngày Hội HP Việt Nam 2022 với chủ đề "Khai phá Tiềm năng và Thúc đẩy Tăng trưởng trong Kỷ nguyên Công việc mới với đa dạng Giải pháp và Phát kiến sáng tạo".

Thấu hiểu những thay đổi ở phương thức học tập và làm việc trong bối cảnh thế giới hậu đại dịch, HP chia sẻ những chiến lược và công bố những sáng kiến, dịch vụ cùng sản phẩm mới, giúp các đối tác và khách hàng Việt Nam bắt kịp với kỷ nguyên phát triển mới.

HP nắm bắt tương lai của mô hình làm việc và học tập kết hợp

Mô hình học tập và làm việc kết hợp trực tuyến - trực tiếp cho phép người dùng sáng tạo, sử dụng và cộng tác với tinh thần tự do và tốc độ cao hơn. Ở cấp độ tổ chức, các doanh nghiệp cần được trang bị cơ sở hạ tầng và thiết bị công nghệ phù hợp để bắt kịp bối cảnh chuyển đổi này. Để đáp ứng nhu cầu đó, HP đã công bố một loạt sản phẩm máy tính cá nhân và máy in, hướng tới hiện thực hoá mục tiêu trao quyền cho người lao động phát triển mạnh mẽ trong kỷ nguyên kết hợp.


Ngoài ra, để hỗ trợ các đối tác của mình, HP cũng ra mắt HP Amplify - chương trình đối tác toàn cầu đầu tiên cung cấp những kiến thức, kỹ năng và công cụ cộng tác thiết yếu để giúp họ thúc đẩy tăng trưởng trong bối cảnh chuyển đổi kỹ thuật số như hiện nay. HP cũng đã công bố một chương trình tài chính mới, cho phép các doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận các thiết bị HP tại nơi làm việc hoặc các dịch vụ đi kèm thiết bị.

Thúc đẩy kỷ nguyên kết hợp bằng hệ giải pháp máy tính cá nhân, máy in và dịch vụ bảo mật linh hoạt

Hôm nay, HP Việt Nam mang đến những giải pháp tân tiến để:
  • Tối ưu hoá hiệu suất, nâng cao năng suất với dòng máy in HP Smart Tank 700
Chú trọng đến tính bền vững, HP Smart Tank 700 Series là máy in phun đầu tiên của HP được làm từ hơn 25% nhựa tái chế. Dòng sản phẩm máy in màu này sở hữu hiệu suất mạnh mẽ, giá cả phải chăng và khả năng nạp mực tiết kiệm, dễ dàng thông qua hệ thống mực in nạp liên tục HP Toner Refill System.


  • Trao quyền tự do sáng tạo với HP Envy x360 13
Thấu hiểu và chắp cánh cho đam mê của các nhà sáng tạo, HP ra mắt sản phẩm ENVY x360 13 thế hệ mới, giúp thế hệ trẻ nắm bắt và ghi lại ý tưởng mọi lúc mọi nơi. Là một trong những sản phẩm máy tính xách tay tốt nhất của HP, ENVY x360 13 được trang bị hiệu suất vô song và thiết kế hoàn hảo với bộ vi xử lý Intel Core thế hệ 11 và Đồ hoạ Intel Iris Xe, mang đến độ phân giải, tỷ lệ phản hồi và màu sắc hiển thị tốt nhất.

Bên cạnh đó, sản phẩm bao gồm HP QuickDrop, ứng dụng không đây giúp chuyển đổi tệp tin giữa PCs và thiết bị đi động thuận tiện và nhanh chóng. Đây chính là điểm sáng tạo nên sự khác biệt cho thế thiết bị thế hệ mới của HP, nâng cấp tính linh hoạt, tiện lợi và năng suất để các nhà sáng tạo thoả sức làm việc cùng hình ảnh, videos, tài liệu và nhiều hơn nữa.


  • Xây dựng cộng đồng, nâng trải nghiệm game lên tầm cao mới
Đối với những game thủ chuyên nghiệp, HP cung cấp máy tính chơi game OMEN 16 để mang đến các trải nghiệm đẳng cấp vượt xa kỳ vọng. Không chỉ sở hữu hiệu suất mạnh mẽ với card đồ hoạ NVIDIA GeForce RTX linh hoạt, bộ vi xử lý Intel Core i5-11400H và Intel Core i7-11800H, OMEN 16 còn thân thiện với môi trường với vật liệu bền vững (vỏ nhôm tái chế) trong thiết kế.

Trong khi đó, HP Victus - người anh em thauwf hưởng thiết kế và sức mạnh nội lực của dòng máy OMEN cho game thủ chuyên nghiệp sẽ mang đến trải nghiệm chơi game đa đạng và dễ dàng tiếp cận cho những người chơi mới hay các game thủ phổ thông với các tuỳ chọn vi xử lý Intel Core i7-11800H hoặc bộ xử lý di động Ryzen 5-5600H cùng bộ nhớ lên đến 16GB DDR4 3200 MHz.

  • Mang đến sự chuyển đổi mượt mà và năng suất tối ưu ở mọi địa điểm và không gian để hợp tác tốt hơn
Dòng sản phẩm HP Probook 400 G9 có thiết kế thanh lịch và được nâng cấp hiệu suất mạnh mẽ được hỗ trợ bởi bộ xử lý Intel thế hệ 12 mới nhất. Kết hơp với tính năng bảo mật cấp doanh nghiệp được hỗ trợ bởi HP Wolf Security for Business và độ bền MIL-STD chuẩn quân đội Mỹ, HP Probook 400 G9 là lựa chọn lý tưởng cho các công ty đang phát triển để áp dụng mô hình làm việc kết hợp.
  • An toàn và bền vững trong quá trình học tập / làm việc với nền tảng HP Wolf Security
Đây là hệ giải pháp bảo mật mới nhất của tập đoàn, HP Wolf Security cung cấp các tính năng bảo mật tích hợp cho máy tính và máy tính, danh mục phần mềm bảo mật đầu cuối được hỗ trợ bởi phần cứng, cùng với các dịch vụ bảo mật đầu cuối.


Công nghệ sẽ trở thành công cụ trao quyền cho người tiêu dùng và doanh nghiệp, giúp họ tự chủ để phát huy mọi tiềm năng trong thời đại mới

Với những thay đổi liên tục do ảnh hưởng của đại dịch, hãy cùng HP dự đoán các xu hướng công nghệ mới sẽ tiếp tục định hình cuộc sống của các ca nhân và doanh nghiệp từ năm 2022:
  • Cách làm việc trong tương lai sẽ là sự kết hợp của trực tuyến - trực tiếp. Máy tính cá nhân và máy in gọn nhẹ sẽ tiếp tục trở thành những công cụ thieutes yếu, bởi người dùng luôn cần di chuyển, làm việc và in ấn mọi lúc mọi nơi.
  • An ninh mang trở thành một trong những vấn đề quan trọng nhất của doanh nghiệp trước thực trạng các cuộc tấn công mạng liên tục tăng khi xu hướng làm việc kết hợp lên ngôi.
  • Mặc dù thế giới dần số hoá, các bản in vẫn sẽ giữ nguyên giá trị. Hệ sinh thái in ấn hiện đại phải năng động hơn, dễ dàng đối ứng và mở rộng để hỗ trợ truyền tải thông tin và dữ liệu một cáhc an toàn.
  • Nền công nghiệp nhập vai sẽ tiếp tục thâm nhập vào bối cnarh công việc kết hợp. Sự trỗi dậy của công nghệ nhập vai do vũ trụ kỹ thuật số metaverse mang lại sẽ kiến tạo không gian mới cho bối cảnh làm việc, sự kiện tiếp thị và các trải nghiệp thực tế ảo trong tương lai.
  • Thương mại điện tử sẽ tiếp tục phát triển không ngừng với những cải tiến đa kênh phong phú, đòi hỏi các doanh nghiệp ưu tiên trải nghiệm người dùng và liên tục phủ sóng trên tất cả các "mặt trận" từ trực tuyến đến ngoại tuyến.
  • Công nghệ tốt sẽ là điều cần thiết vì mục đích thương hiệu sẽ là trung tâm của khách hàng. Do đó, các công ty công nghệ cũng phải giữ mình ở một tiêu chuẩn cao hơn.

Tiên phong về dịch vụ chăm sóc khách hàng

Luôn đi đầu vê chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, HP Việt Nam cung cấp các kênh chăm sóc khách hàng đa dạng, bao gồm Trung tâm Bảo hành làm việc từ 8h-19h (thứ 2 - thứ 6), và 8h - 17h (thứ 7 - Chủ nhật), Dịch vụ bảo hành tận nhà, Dịch vụ bảo hành giao và nhận tận nhà, Tổng đài hỗ trợ khách hàng 24.7 (miễn phí) 1800 58 88 68 và kênh hỗ trợ khácch hàng trực tuyến.

Đặc biệt, HP còn tiếp tục cải thiện thời gian bảo hành và sửa chữa sản phẩm với Dịch vụ bảo hành cấp tốc - Nhận lại trong ngày làm việc kết tiếp với các sản phẩm máy tính xách tay gửi đến trung tâm chăm sóc kháhc hàng tại bốn thành phố Cần Thơ, Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Ngoài ra, một kênh hỗ trợ khách hàng mới trên Zalo cũng được thành lập, giúp giải quyết thắc mắc và hỗ trợ cài đặt cho khách hàng một cách nhanh chóng và tiện lợi.
Giá thành sản phẩm và thời gian có mặt trên thị trường
  • HP Smart Tank 700 Series đã chính thức có mặt tại các kênh phân phối của HP với mức giá khuyến nghị từ 7,790,000VND
  • HP ENVY x360 đã chính thức có mặt tại các kênh phân phối của HP với mức giá khuyến nghị từ 24,990,000VND
  • HP OMEN 16 đã chính thức có mặt tại các kênh phân phối của HP với mức giá khuyến nghị từ 39,999,000VND
  • HP Victus đã chính thức có mặt tại các kênh phân phối của HP với mức giá khuyến nghị từ 22,990,000VND












Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom