Cùng ngắm concept iPhone 9 (iPhone 2020) được dựng từ những thông tin rò rỉ

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1609 #1


Hiện tại, do các diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19, Apple đã hủy sự kiện ngày 31 tháng 3 của mình, điều này đồng nghĩa với việc, chúng ta sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa để sở hữu tiếp theo của chiếc iPhone SE 2. Tuy nhiên với bản concept mới nhất, chúng ta đã có thể chiêm ngưỡng ý tưởng thiết kế của chiếc iPhone mới cho đỡ nhớ.

Theo đó, bản concept đã cho thấy, chiếc iPhone 9 sẽ có thiết kế gần như tương tự iPhone 8 với màn hình 16:9, hai viền bezel trên/dưới dày cùng cảm biến vân tay Touch ID. Ngoài ra, mặt lưng của máy chỉ sở hữu duy nhất 1 camera thay vì 2 hay 3 camera như thế hệ iPhone 11.

Không giống như các concept khác, concept iPhone 9 trên sẽ có tính thực tế cao hơn, do được lên ý tưởng từ các thông tin rò rỉ trong thời gian gần đây.

Một điểm khác biệt nữa của iPhone 9 đến từ màu sắc, theo đó, phiên bản màu trắng bạc đã được thay thế bằng màu Xanh dương, trẻ trung và năng động hơn. Ngoài ra, logo Apple cũng đã được đặt xuống giữa mặt lưng, thay vì phía bên trên như iPhone 8.

Được biết, iPhone 9 sẽ sở hữu sức mạnh gần như tương tự iPhone 11 series với vi xử lý A13 Bionic mạnh mẽ, 3GB RAM cùng camera 12MP với chế độ "chụp đêm" chất lượng. Thêm vào đó, thiết bị này cũng được dự đoán sẽ không có tính năng 3D Touch nhưng thay vào đó sẽ là thời lượng pin cực tốt.

Xem thêm:


Theo: cultofmac
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom