Cùng show hàng Pokémon GO

NewStarWar

New Member
Tham gia
26/6/15
Bài viết
12
Được thích
5
4891 #1

Như chúng ta đã biết thì tựa game Pokémon GO của NPH Niantic đang làm mưa làm gió ở Việt Nam nói riêng và cả thế giới nói chung. Chắc hẳn ở đây không thiếu các bạn đã và đang chơi Pokémon GO. Cho dù bạn là cao thủ hay mới tập chơi, thì mình tin chỉ cần chúng ta tự nhìn vào bộ sưu tập của bản thân cũng sẽ cảm thấy vui vì những pokémon đã bắt được...

Ngoài mục đích giải trí sau những giờ học tập , làm việc căng thẳng thì niềm vui khi nhìn lại thành quả của mình trong game cũng là 1 động lực đúng không ^^.

Giờ mình sẽ tiên phong show cho các bạn xem 1 phần kho tàng của mình nhé, hầu hết đều là bắt được như thế nào thì mình để im như vậy, chưa có power up ^^









Các bạn cũng show cho mình xem thành quả của mỗi người nhé :big_smile: Chúng ta chơi game là để vui vẻ và giao lưu trao đổi mới có nhiều kinh nghiệm :big_smile: .

Các bạn mới chơi có thắc mắc gì cũng có thể hỏi ở đây, nếu mình biết sẽ giải đáp cho các bạn. Hy vọng topic sẽ là động lực để các bạn " tóm hết chúng nó".
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
28/5/16
Bài viết
30
Được thích
14
#3
Ọc con nào cp cũng khủng, mình con cao nhất mới 40cp
 
Tham gia
15/10/14
Bài viết
1
Được thích
0
#5
cái này chắc có fake gps rồi, mà mấy con này hiếm quá làm sao bắt đây ad. Xin 1 bài viết cụ thể cho anh em đi ad ơi ::byebye::beauty:
 

K.a

New Member
Tham gia
22/1/15
Bài viết
45
Được thích
15
#7
Chơi vậy nói làm gì, chơi 9 chân đi :((
 

KimYến

Active Member
Tham gia
2/3/16
Bài viết
193
Được thích
112
#9
Windows phone nên ko chơi go go được, mà dù có chơi được củng ko rãnh mà chạy ngoài đường săn, làm về mệt bỏ mẹ còn dán mắt vô đt đày đọa cơ thể :D
Quan điểm cá nhân tý :)
 

NewStarWar

New Member
Tham gia
26/6/15
Bài viết
12
Được thích
5
#10
Windows phone nên ko chơi go go được, mà dù có chơi được củng ko rãnh mà chạy ngoài đường săn, làm về mệt bỏ mẹ còn dán mắt vô đt đày đọa cơ thể :big_smile:
Quan điểm cá nhân tý :smile:
bạn này hợp với style fake gps nè :p ko cần ra đường, ngày chơi 1 chút thư giãn :p
 

tancodien

New Member
Tham gia
2/8/16
Bài viết
39
Được thích
6
#11
Sao bây giờ mình vẫn chưa vào chơi được trò này nhỉ ? Bật lên mấy lần mà chẳng vào được, buồn quá đi à. Quanh nhà có bao nhiêu người đi bắt mà mình chỉ biết ngồi nhìn
 

Luyenthi_Toeic

New Member
Tham gia
12/8/16
Bài viết
20
Được thích
2
#14
Pokemon sau ngày ra mắt thực sự đang làm mưa làm gió ở Việt Nam, đâu đâu cũng thấy đang bắt Pokemon, đâu đâu cũng thấy người chơi cầm trên tay điện thoại để săn Pokemon.
 
Top Bottom