Cùng so sánh 2 thương hiệu máy lạnh âm trần Daikin và LG tốt nhất với giá rẻ nhất

Tham gia
29/7/19
Bài viết
710
Được thích
1
93 #1
Phân biệt giữa máy lạnh âm trần Daikin và máy lạnh âm trần LG chính hãng.

Hiện nay máy lạnh âm trần chính hãng đang dần trở thành trào lưu khiến khách hàng luôn khiến khách hàng không thể bỏ qua nhờ những tính năng tốt nhất và hài hòa với không gian mát lạnh hấp dẫn nhất đến với khách hàng. Do đó chúng tôi muốn Review về sản phẩm tốt nhất và ấn tượng nhất đến khách hàng để khách hàng có thể tham khảo dễ hơn về sản phẩm khi có nhu cầu muốn được lựa chọn và lắp đặt sản phẩm sao cho hoàn hảo nhất. Hãy cùng tham khảo sản phẩm cùng với Hải Long vân nhé.

Tham khảo ngay thông tin: Nơi sự sang trọng lên ngôi - Máy lạnh cho khách sạn nên là sản phẩm nào?

Cùng theo dõi ngay: Lưu ngay dòng máy lạnh dành cho nhà hàng tiệc cưới đẳng cấp và sang trọng nhất

Để tìm ra một sản phẩm máy lạnh âm trần chính hãng thì bạn phải mất một quá trình để nghiên cứu và tìm hiểu sản phẩm tốt nhất thị trường điện lạnh. Do đó để đáp ứng nhu cầu của khách hàng thì chúng tôi sẽ đề cập về 2 thương hiệu máy lạnh âm trần chất lượng và được khách hàng đánh giá số 1 trên thị trường điện lạnh miền Nam, thương hiệu đó là máy lạnh âm trần Daikin và máy lạnh âm trần LG.

1. Máy lạnh âm trần Daikin

Máy lạnh âm trần Daikin là sản phẩm chính hãng, luôn nhận được đáp ứng nhu cầu của khách hàng thông qua những tính năng tốt nhất và ấn tượng cạnh tranh hấp dẫn nhất đến với khách hàng. Sản phẩm là sự pha trộn hoàn hảo của một chút nhẹ nhàng của LG, một chút tinh tế của Toshiba và một chút già dặn của Gree tất cả điều đó đều tạo nên sản phẩm hoàn hảo nhất, hấp dẫn nhất cho mọi khách hàng khi có nhu cầu muốn tìm hiêu và chọn ra sản phảm tốt nhất cho mình.

Máy lạnh âm trần Daikin nổi tiếng với những tính năng như:

· Công nghệ: Nhật Bản

· Nơi sản xuất: Thái Lan, Malaysia.

· Công suất: 1.5hp – 5.5hp.

· Chế độ bảo hành: 1 năm cho dàn lạnh và 4 năm cho block.

· Giá tham khảo: 18.050.000đ – 48.650.000đ cho máy 1.5hp – 5.5hp.

· Link tham khảo chi tiết: MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN CHÍNH HÃNG GIÁ SỈ

Nhờ vào những tính năng tốt thì máy lạnh âm trần Daikin cũng luôn là những cái tên được khách hàng ưu ái chọn nhiều nhất, thông qua những tính năng tốt vô cùng ấn tượng mà sản phẩm mang lại, luôn khẳng định được sản phẩm nổi tiếng số 1 trên thị trường điện lạnh.

2. Máy lạnh âm trần LG

Cũng nằm trong cái tên được đánh giá luôn là sản phẩm chính hãng và nổi tiếng số 1 trên thị trường điện lạnh, với vẻ đẹp chuẩn mực dịu dàng và trong sáng, đường nét của sản phẩm lại vô cùng tinh tế và cực hài hòa. Sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng, nổi tiếng, hài hòa, luôn thu hút sự quan tâm tốt nhất với đông đảo mọi khách hàng dành cho sản phẩm.

· Công nghệ: Hàn Quốc

· Nơi sản xuất: Thái Lan.

· Công suất: 2.0hp – 5.0hp.

· Chế độ bảo hành: 1 năm cho toàn máy.

· Giá tham khảo: 20.800.000đ – 35.200.000đ cho máy 2.0hp – 5.0hp.

· Link tham khảo chi tiết: MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG GIÁ GỐC RẺ NHẤT

Không thua kém gì daikin mà máy lạnh âm trần LG cũng là sản phẩm chính hãng luôn đảm bảo được khả năng làm mát vô cùng ấn tượng nhất mà sản phẩm mang lại, luôn được khách hàng quan tâm và chọn lắp đặt cho không gian như: nhà hàng, văn phòng, phòng khách, quán cà phê, quán ăn,… Do đó mà sản phẩm luôn nhận được nhiều sự quan tâm tốt nhất và đông đảo từ mọi phía khách hàng.

Công ty điện lạnh Hải Long Vân:

Bộ phận chuyên tư vấn và báo giá nhanh nhất: 028.6250.4576 & 028.6680.5478

Hoặc email yêu cầu báo giá: [email protected]

Website: maylanhhailongvan.vn - maylanhhailongvan.com

Xem thêm chi tiết:Máy lạnh âm trần – Hãng nào phù hợp nhất với nhu cầu của bạn?

2 cái tên máy lạnh âm trần Daikinmáy lạnh âm trần LG đều là 2 cái tên xuất phát từ Thái Lan, luôn nhận được nhiều sự quan tâm ấn tượng nhất từ khách hàng bởi luôn là sản phẩm cực nổi tiếng nhất, ấn tượng số 1 thị trường. Hãy cùng cảm nhận 2 thương hiệu này khi bạn có nhu cầu muốn được lắp đặt nhé, chỉ cần bạn gọi đến Hải Long Vân mọi việc còn lại hãy để chuings tôi lo. Hải Long Vân luôn mang đến cho bạn sự hài lòng tốt nhất khi đến và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Xin cảm ơn.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom