Cùng xem bộ ảnh dựng mới của BlackBerry Slider

Khỉ Con

Đẹp trai mới có nhiều đứa yêu!!
Tham gia
12/9/14
Bài viết
588
Được thích
1,133
3369 #1

Tại sự kiện công nghệ MWC diễn ra vào vài ngày trước đây, chúng ta đã nhận được 2 thiết bị mới nhất BlackBerry được John Chen và đội ngũ của hãng công bố.

Đầu tiên, BlackBerry Leap - một thiết bị tầm trung được thiết kế nhằm vào người dùng doanh nhân. Tiếp sau đó là một thiết bị làm người dùng khá bất ngờ - BlackBerry Slider .

Trong khi tất cả các thiết bị được các hãng khác giới thiệu trong sự kiện đều đưa đến cho người dùng những thông tin chi tiết nhất về sản phẩm thì BlackBerry Slider lại là một thiết bị khá mơ hơ đối với người dùng ở thời điểm hiện tại. Ngay cả các hình ảnh nhận được từ sự kiện, các góc độ đều không đáp ứng đủ để người dùng biết thêm về chi tiết của thiết bị. Bạn có thể theo dõi video dưới đây để biết thêm chi tiết.

Tuy nhiên, ngay sau khi sự kiện kết thúc, Dylan Habkirk đã phát thảo cho chúng ta một số hình ảnh dựng lại của BlackBerry Slider. Mời các bạn tham khảo:

Khỉ Con
Theo
BlackBerryCentral.​
 
Last edited by a moderator:

lychailon

New Member
Tham gia
23/12/14
Bài viết
5
Được thích
0
#2
nhìn ko giống thể loại gì, qwerty ko ra qwerty, cảm ứng ko ra cảm ứng, nhìn rất khó chịu, thà như Classic hay Passport nhìn còn đẹp
 

Pidgeotto

New Member
Tham gia
12/2/14
Bài viết
54
Được thích
22
#4
đẹp nhưng bàn phím kiểu này ko khả thi lắm. mở ra thì quá dài :angry:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom