Cùng xem Gmail 5.0 cho Android: Giao diện đẹp hơn, tích hợp nhiều dịch vụ hơn

MrChip Rom

Niềm vui bất tận
Tham gia
11/2/14
Bài viết
2,487
Được thích
6,828
1706 #1

Google đang bắt đầu cập nhật các ứng dụng để phù hợp hơn với thiết kế giao diện mới của mình. Có một vài ứng dụng của Google đã xuất hiện trước khi phiên bản Lollipop chính thức phát hành, và Gmail 5.0 là một trong số đó.

Trang androidpolice hôm nay đã đăng tải một số hình ảnh cũng như thông tin về ứng dụng Gmail 5.0 trong đó cho thấy ứng dụng đã trở nên tuyệt vời hơn. Cụ thể là Google đã tăng tốc để xử lý tất cả các email của bạn với Gmail và thậm chí các tài khoản email từ dịch vụ khác.

Gmail mới có thể tích hợp các tài khoản email từ các nhà cung cấp khác như Yahoo hay Outlook, chuyển đổi đơn giản qua lại giữa các tài khoản bằng thao tác swipe.

[parsehtml]
<center>
<iframe src="https://vid.me/e/yx3" width="368" height="490" frameborder="0" allowfullscreen webkitallowfullscreen mozallowfullscreen scrolling="no"></iframe>
</center>
[/parsehtml]

Như bạn đã thấy trong Video trên, Gmail 5.0 đã có giao diện hoàn toàn mới từ avatar cho đến các thông tin trong ứng dụng. Một khi đã sẵn sàng và chính thức phát hành, Gmail sẽ đem đến người dùng một trải nghiệm hoàn toàn tốt và mới hơn. Việc tích hợp các tài khoản từ dịch vụ khác là một điểm cộng lớn cho ứng dụng này.



 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom