[Cơ bản] Hướng dẫn cách kiểm tra số IMEI, thời hạn bảo hành của smartphone

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,446
Được thích
2,518
4635 #1

Câu hỏi lớn nhất của người đi mua smartphone, đặc biệt là LikeNew, Full Box đó chính là "Thời hạn bảo hành trên chiếc smartphone là bao lâu, có còn được bảo hành không?" Trong bài viết này, Techrum sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra IMEI và thời gian bảo hành đối với một số dòng smartphone như iPhone, Samsung, Nokia, LG, Sony,…để bạn có thể tự tay kiểm tra và xác định thời gian bảo hành của sản phẩm một cách nhanh chóng.

Chung - kiểm tra số IMEI

Ngoài cách dùng mã *#06#, bạn có thể vào Settings > General > About > IMEI

iPhone, iPad

Để kiếm tra thông tin bảo hành của điện thoại apple, bạn truy cập vào trang https://checkcoverage.apple.com/ và điền số IMEI phía bên trên vào và chọn Continue. Sau đó một số thông tin về thiết bị của bạn cũng như thời gian bảo hành còn lại sẽ xuất hiện.

Samsung


Để xem ngày bạn kích hoạt bảo hành điện thoại Samsung, bạn hãy soạn tin nhắn SMS nội dung bao gồm 15 số IMEI và gửi đến 6060 (phí 1000VNĐ).

Với các sản phẩm khác của Samsung ngoài điện thoại, bạn hãy soạn tin nhắn SMS nội dung bao gồm 14 số seri và gửi đến 6060 (phí 1000VNĐ).

LG

C1: Gọi điện đến Tổng đài hỗ trợ LG – 1800 1503 gặp trực tiếp nhân viên hỗ trợ (miễn phí – tiếng Việt) và nhớ lưu ý đọc số IMEI thiết bị của bạn.

C2: Soạn tin nhắn với cú pháp: LGBH 15-số-IMEI gửi 8069 (phí 500đ/sms) bạn sẽ nhận tin nhắn phản hồi chứa thông tin bảo hành của sản phẩm.

C3: Vào trang Theo dõi sửa chữa của LG để theo dõi tình trạng thiết bị của mình.
Nokia

Vào trang hỗ trợ của Nokia, bạn kéo màn hình xuống chỗ Kiểm tra bảo hành, chọn Quốc giaViệt Nam, sau đó nhập số IMEI điện thoại Nokia của bạn và bấm nút Kiểm tra bảo hành
Xiaomi

C1: Vào trang tra cứu hạn bảo hành của Digiworld, điền số IMEI vào form để kiểm tra
C2: Vào trang kiểm tra bảo hành của Xiaomi, điền vào số IMEI và chọn Verify.

OPPO

Tương tự như các hãng khác, bạn vào trang kiểm tra của OPPO tại đây, điền số IMEI vào và chọn Kiểm tra.
Mobiistar

Vào trang kiểm tra bảo hành của Mobiistar, điền số IMEI và bấm GỬI THÔNG TIN.
Blackberry

Vào trang kiểm tra số IMEI của Blackberry, điền số IMEI và bấm TRA CỨU.
Sony


Vào trang bảo hành điện tử của Sony, chọn chủng loại Điện thoại – Máy tính bảng Xperia, sau đó nhập số IMEI của máy vào để kiểm tra.
ASUS

Bạn gọi đến tổng đài 1900-555581 và đọc cho nhân viên số IMEI của sản phẩm rồi yêu cầu nhân viên kiểm tra tình trạng bảo hành của thiết bị. Sau đó, nhân viên tổng đài sẽ kiểm tra và báo chính xác thời hạn bảo hành còn lại cho bạn.

HTC

Cách tốt nhất và chính xác nhất để kiểm tra tình trạng bảo hành của các sản phẩm HTC là liên hệ trực tiếp với tổng đài 1900-555-567 và đọc số IMEI để nhân viên kiểm tra tình trạng bảo hành cho bạn.

Huawei, Honor


Huawei hiện đang cung cấp cổng tra cứu thông tin thiết bị điện thoại của hãng thông qua việc nhập số IMEI tại đây. Với sản phẩm điện thoại Honor, bạn tham khảo thêm chính sách tại đây.

Realme

Tham khảo danh sách các trung tâm tại đây.

Vsmart

Hiện tại Vsmart chưa có trang kiểm tra online. Bạn có thể liên hệ ba trung tâm bảo hành của Vsmart trên đây để nắm thêm thông tin sản phẩm.

Tecno

Bạn gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng để được hướng dẫn cách thức bảo hành tốt nhất: 1800 2003.

Motorola

Motorola Việt Nam có tổng đài 1900-5555-67 giúp hỗ trợ khách hàng có nhu cầu liên quan đến các sản phẩm của hãng.

Vivo

Vivo Việt Nam hiện đã mở số hotline tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1800-6101.

Philips


Philips chưa hỗ trợ kiểm tra thời hạn bảo hành trực tuyến, người sử dụng có thể gọi đến số điện thoại 1900 636039 để được tư vấn trực tiếp.

Bphone

Bphone cũng chưa có trang kiểm tra online. Bạn có thể tham khảo thông tin liên hệ dưới đây:

Tham khảo Trải Nghiệm Số
 
Last edited by a moderator:

Lê Giang Lâm

New Member
Tham gia
5/1/19
Bài viết
5
Được thích
2
#2
Với điện thoại Samsung, thì vào Quà Tặng Galaxy, qua mục kiểm tra bảo hành, kiểm tra, vừa nhanh, vừa khỏi nhập imel, lại free
 
Top Bottom