[Cơ bản] Làm thế nào để chặn cuộc gọi + tin nhắn trên WP?

MrChip Rom

Niềm vui bất tận
Tham gia
11/2/14
Bài viết
2,487
Được thích
6,828
6002 #1

Có rất nhiều bạn hay hỏi mình rằng Windows Phone có ứng dụng nào chặn tin nhắn không? Có cách nào chặn cái bạn hay gọi mình lúc đêm không? Câu trả lời là tính năng chặn cuộc gọi + tin nhắn đã có từ Windows Phone 8.0, tính năng này được tích hợp sẵn mặc định trong máy và người dùng có thể bật bất cứ lúc nào.

Lưu ý: bài này chỉ áp dụng cho dòng Lumia.

Vậy tính năng này có thể tìm ở đâu? Cách sử dụng tính năng này như thế nào? Trong bài viết này diễn đàn sẽ gửi đến các bạn chi tiết về cách sử dụng. Đầu tiên mời bạn xem qua Video về tính năng này:


Cách thực hiện thủ công:
  • Bạn vào Cài đặt
  • Tìm mục Bộ lọc cuộc gọi + Tin nhắn
  • Đầu tiên bạn cần bật chức năng chặn cuộc gọi + tin nhắn
Sau khi bật xong, bạn tìm số điện thoại mà bạn muốn chặn. Nhấn giữ số điện thoại đó chọn chặn số, một thông báo xác nhận sẽ hiện ra và bạn nhấn ok để xác nhận việc chặn cuộc gọi + tin nhắn.

Đó là cách để thực hiện việc chặn cuộc gọi+tin nhắn, ngoài ra bạn còn có thể tùy chỉnh một số chức năng ở phần nâng cao trong Bộ lọc cuộc gọi + tin nhắn như:
  • Chặn các số không xác định
  • Live Tile của ứng dụng: bạn có thể ghim ngay Live Tile Bộ lọc cuộc gọi+tin nhắn ra ngoài màn hình Start Screen ( có hỗ trợ cả Live Tiles trong suốt)
  • Thông báo: Bật chức năng thông báo này thì số mà bạn đã chặn khi gọi hay nhắn tin cho bạn, bạn sẽ nhận được thông báo
Ngoài ra bạn có thể ghim mục Cuộc gọi bị chặn + SMS bị chặn ra màn hình Start Screen để biết các thông báo cuộc gọi + tin nhắn bị chặn ngay trên Live Tiles. Để tắt việc chặn số bị chặn, bạn chỉ cần vào mục Các số bị chặn => tích chọn số đã bị chặn => chọn bỏ chặn.

Đó là cách thực hiện. Có thể nói đây là một tính năng khá hữu ích giúp cho bạn chặn lại các liên lạc mà bạn không thích, đặc biệt là có thể chặn gấu lại khi bạn đang giận gấu :big_smile: . Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc.

MrChip
Techrum.vn
 
Last edited by a moderator:

dphu

New Member
Tham gia
11/2/14
Bài viết
405
Được thích
147
#3
sao mình thử chặn các số không xác định không được, mà muốn chặn số nào phải ấn vào số đó trong nhật ký mới chặn được, thớt thử xem
 

chivas

New Member
Tham gia
11/2/14
Bài viết
68
Được thích
46
#4
sao mình thử chặn các số không xác định không được, mà muốn chặn số nào phải ấn vào số đó trong nhật ký mới chặn được, thớt thử xem
bác mới vào phần Cài đặt chặn cuộc gọi và sms thôi, vào thêm phần Nâng cao ở phía dưới nữa mới đc :D
 

tranviethai74

New Member
Tham gia
14/2/14
Bài viết
24
Được thích
17
#5
Dear thớt
chặn số không xác định không phải là chặn số ngoài danh bạ mà là chặn số gọi giấu số hoặc các đầu số bằng chữ nhé , thớt xem lại giùm.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom