Cơn bão Xuất Kích hoàn tất bảo trì, bước vào giai đoạn Close Beta cùng nhiều sự kiện hấp dẫn

Chu Hiển Đạt

Học sinh ham ăn
Tham gia
1/1/15
Bài viết
1,711
Được thích
1,743
1930 #1


Vậy là sau một thời gian bảo trì khiến nhiều game thủ ăn ngủ không yên, Xuất Kích - tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất kết hợp lối chơi MOBA đầu tiên tại Việt Nam đến từ NPH VTCGame - đã bước vào giai đoạn Close Beta. Đi kèm với bản cập nhật lần này là chuỗi sự kiện chào mừng hấp dẫn và đặc biệt là sự xuất hiện của nhân vật người Việt mới: Phương Trinh!

Đồng hành cùng các xạ thủ giai đoạn này sẽ là chuỗi sự kiện vô cùng hấp dẫn với cơ hội nhận được hàng loạt vũ khí khủng, mỹ nhân Phương Trinh, bonus EXP, GP,... Và sau đây mời bạn đọc đi vào chi tiết từng sự kiện nhé!



1. Tặng Phương Trinh cho tất cả các game thủ

Có lẽ không cần nói thì đa số chúng ta đều biết Phương Trinh là ai rồi nhỉ? Và giờ đây nàng ấy chính thức gia nhập chiến trường Xuất Kích, đồng hành cùng cộng đồng game thủ trên con đường đầy gian nan và thử thách.

Trong Xuất Kích, Phương Trinh chính là đại diện cho tốc độ. Với kỹ năng tăng tốc độc đáo và đặc biệt hữu dụng trong những pha đột phá phòng tuyến của địch, cùng cặp SMG (Sub - Machine Gun) với khả năng xả đạn cực tốt cũng như độ cơ động cao, có thể nói rằng đây nhân vật có sức ảnh hưởng rất lớn ở mọi chế độ thi đấu tính đến thời điểm hiện tại.
  • Thời gian: từ 16/11 đến 30/11/2016.
  • Điều kiện: game thủ có đăng nhập vào game trong thời gian diễn ra sự kiện.

Hy vọng với sự trợ giúp từ Phương Trinh, các xạ thủ sẽ có thêm động lực để rèn luyện kỹ năng, cùng đồng đội vượt qua mọi thử thách trên chiến trường Xuất Kích!

2. Ngày vàng thăng cấp


  • Thời gian: thứ 7 và Chủ nhật hằng tuần.
  • Nội dung: Tất cả người chơi sẽ nhận được 100% EXP và 100% GP khi tham gia các chế độ thi đấu tùy chọn.
Quân hàmGP là hai thứ không thể thiếu đối với game thủ, vậy nên hãy tranh thủ những ngày nghỉ cuối tuần để có thể thăng cấp và kiếm GP mua súng tẹt ga bạn nhé!

3. Quà tri ân cựu binh Alpha Test

Nhằm tri ân những cựu binh trong đợt Alpha Test vừa qua, NPH đã có một món quà nho nhỏ nhằm giúp những người có công tiếp tục trải nghiệm tốt hơn trên bản Close Beta lần này. Cụ thể với từng quân hàm thì mức quà sẽ khác nhau như sau:



4. Điểm danh nhận quà

Để game thủ có thể trải nghiệm nhân vật Phương Trinh một cách toàn diện, mỗi ngày đăng nhập game thủ sẽ nhận được một món quà hấp dẫn khác nhau, bao gồm cả GP và súng (ngày), cụ thể:



5. Đua top quân hàm nhận báu vật vĩnh viễn
  • Thời gian: 0h ngày 16/11 đến 23h59' ngày 30/11/2016
  • Nội dung: Người chơi sẽ thăng cấp trong thời gian sự kiện diễn ra. Đến khi kết thúc sự kiện, 10 người chơi có cấp độ cao nhất (dựa trên tổng EXP đạt được) sẽ nhận được phần quà cực kỳ giá trị. Người chơi nào không nằm trong top 10 sẽ nhận được phần tưởng tương ức từng mốc (các vật phẩm không cộng dồn).
Danh sách các phần thưởng cụ thể:



Tất cả những người chơi đạt cấp độ từ Thượng sĩ 3 trở lên sẽ được một gói Tăng 50% kinh nghiệm (3 ngày) 20.000 GP.

6. Sở hữu đủ nhân vật - nhận quà liền tay

Xuất Kích là một tựa game bắn súng MOBA, vì vậy để chơi tốt các bạn phải sở hữu cho mình đầy đủ nhân vật cũng như vũ khí của từng nhân vật. Vào thời gian diễn ra sự kiện (16/11 - 26/11/2016), nếu người chơi sở hữu đủ các nhân vật (bao gồm Chris, El Tigre, Big Daddy, Trish Geoffrey) sẽ nhận được Anaconda Gold - 30 ngày.


Trên là tất cả những sự kiện nổi bật chào mừng Xuất Kích bước vào giai đoạn Close Beta. TECHRUM sẽ theo sát các sự kiện và hứa hẹn sẽ đưa đến các bạn những thông tin / sự kiện mới nhất trong game này.
Ngoài lề tí: bạn đọc nào đã tham gia hãy comment tên nhân vật trong game để tiện giao lưu nhé, của mình là Dattchu (tài khoản là long_ba_dao_ss).
@dattchu17410
Nguồn: VTCGame
 
Last edited by a moderator:

MariÔ

Active Member
Tham gia
15/10/14
Bài viết
211
Được thích
89
#2
nặng quá, kéo chơi thử xem có mượt ko, ko lại về với truykích :3
 
Top Bottom