Cảm biến áp suất lốp Gotech - thiết bị an toàn thông minh không thể thiếu cho xe hơi

phucduc2021

New Member
Tham gia
4/9/20
Bài viết
18
Được thích
0
101 #1
Cảm biến áp suất lốp Gotech là phụ kiện hỗ trợ lái xe an toàn vô cùng quan trọng mà mỗi tài xế cần trang bị cho xế yêu của mình. Tìm hiểu ngay những tính năng của sản phẩm trong bài viết này.

Thiết bị cảnh báo cảm biến áp suất lốp ô tô Gotech được xem là món phụ kiện không thể thiếu cho mỗi chiếc xe dù mới hay cũ. Với phụ kiện này, chủ xe sẽ nắm bắt được những sự cố phát sinh liên quan đến lốp xe, từ đó nhanh chóng có hướng xử lý và hạn chế tai nạn đáng tiếc. Thông tin chi tiết hơn về sản phẩm sẽ được phân tích ngay sau đây, mời các bạn cùng theo dõi nhé.


Có nên lắp đặt cảm biến áp suất lốp không?
Cảm biến áp suất lốp là thiết bị giúp theo dõi cũng như hiển thị chỉ số áp suất bên trong lốp ô tô. Những lợi ích của việc trang bị cảm biến áp suất lốp cho ô tô có thể kể đến:

- Kiểm soát và giữ mức áp suất lốp ở trạng thái tiêu chuẩn. Điều này giúp cho xe vận hành ổn định, ngăn được tình trạng nổ lốp vì quá căng hoặc bị vật sắc nhọn đâm thủng lốp khi quá mềm, từ đó hạn chế được những rủi ro tai nạn khi lưu thông trên đường.

- Trang bị cảm biến áp suất lốp giúp tiết kiệm nhiên liệu: Thiết bị này giúp tài xế có thể theo dõi và giữ áp suất, nhiệt độ lốp ở mức tiêu chuẩn, từ đó giúp tiết kiệm 2 - 3% nhiên liệu so với khi lốp non hơi.

- Tăng độ bền, kéo dài tuổi thọ cho lốp xe: Việc lốp xe quá căng hay quá non không những gây mất an toàn mà còn khiến lốp dễ bị mòn, biến dạng. Bằng cách trang bị cảm biến áp suất lốp chủ xe có thể hạn chế tình trạng này, tăng độ bền cho lốp, từ đó tiết kiệm được chi phí thay thế sửa chữa về sau.

Như vậy có thể thấy cảm biến áp suất lốp là phụ kiện cần thiết phải trang bị cho mỗi chiếc xe, để đảm bảo hành trình lưu thông luôn an toàn.

Ngoài ra, để gia tăng an toàn khi tham gia giao thông, bạn nên trang bị thêm thiết bị loại bỏ điểm mù camera 360 ô tô. Cam 360 ô tô với 4 mắt cam cho góc quay rộng, xóa bỏ 100% điểm mù, hỗ trợ góc nhìn và giúp đảm bảo an toàn cho bạn và người thân khi tham gia giao thông. Bạn có thể tham khảo gợi ý về dòng camera hành trình 360 độ ô tô tốt cao cấp được nhiều chuyên gia và nghệ sĩ nổi tiếng tin tưởng lựa chọn lắp đặt trong thời gian gần đây.

[Xem thêm 4 cách loại bỏ điểm mù ô tô hiệu quả được áp dụng phổ biến TẠI ĐÂY]

Cảm biến áp suất lốp Gotech - an toàn thông minh
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu cảm biến áp suất lốp khác nhau, trong đó nổi bật nhất phải kể đến cảm biến áp suất lốp Gotech. Sản phẩm này đã trải qua quá trình đánh giá, thử nghiệm để đảm bảo hoạt động ổn định, cung cấp thông tin chính xác trước khi đưa đến đến tay người dùng. Theo đánh giá từ các chuyên gia hàng đầu về xe hơi thì cảm biến lốp Gotech xứng đáng là thiết bị hỗ trợ lái xe an toàn bậc nhất hiện nay.

Cảm biến áp suất lốp Gotech chính hãng hiện nay gồm có:

Cảm biến tích hợp lên màn hình android
  • Cảm biến lốp Gotech GL603: Đây là thiết bị cảm biến van trong tích hợp trực tiếp lên màn hình Android, được thiết kế với vỏ thép không gỉ, tốc độ truyền tải và xử lý thông tin về áp suất lốp nhanh và chính xác.
  • Cảm biến lốp Gotech GL603N: Đây là thiết bị cảm biến van ngoài được tích hợp lên màn hình Android với tính năng hiển thị cùng lúc mức áp suất, nhiệt độ của 4 lốp xe.
Xem thêm: Những lưu ý quan trọng trước khi lắp màn hình android ô tô Gotech 2022.

Cảm biến áp suất lốp có màn hình rời:
  • Cảm biến áp suất lốp Gotech GL509: Đây là dòng cảm biến thông minh, gọn nhẹ được nhiều khách hàng lựa chọn. Cảm biến lốp Gotech GL509 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như: van cảm biến làm bằng thép không gỉ, chống thấm tốt, độ bền sản phẩm lên đến 10 năm…
  • Cảm biến áp suất lốp Gotech GL509N: Thiết bị này thuộc dòng cảm biến áp suất lốp van ngoài, có màn hình hiển thị trên Taplo. Hệ thống van cảm biến sở hữu vi mạch thông minh giúp theo dõi, cập nhật chính xác trị số áp suất lốp xe.


Tính năng của cảm biến áp suất lốp Gotech:
  • Cảnh báo chính xác trị số áp suất lốp, nhiệt độ lốp
  • Gia tăng độ bền cho lốp xe
  • Thiết bị giúp xe tiết kiệm nhiên liệu
  • Hỗ trợ lái xe thoải mái hơn khi di chuyển
Cảm biến áp suất lốp giá bao nhiêu?
Hiện nay giá cảm biến áp suất lốp Gotech có màn hình rời là 2.700.000 VNĐ, cảm biến áp suất lốp tích hợp màn hình Android là 2.900.000 VNĐ. Theo đánh giá từ nhiều chủ xe thì mức giá này là hợp lý với một bộ cảm biến áp suất lốp cao cấp. Các tham số tiêu chuẩn được cài trên mỗi bộ cảm biến áp suất lốp Gotech chính hãng đều được nghiên cứu dựa trên cơ sở thực tế, từ đó đảm bảo tính chính xác cao khi sử dụng.

Hiện nay, Gotech còn áp dụng chính sách bảo hành cho sản phẩm cảm biến áp suất lốp 3 năm 1 đổi 1. Đây hiện đang là chế độ bảo hành ưu Việt nhất trên thị trường. Bên cạnh đó, Gotech sở hữu đến hơn 450 đại lý chính hãng trên cả nước giúp khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận khi cần mua, tư vấn về sản phẩm.

Với hàng loạt những tính năng vượt trội, cảm biến áp suất lốp Gotech xứng đáng là thiết bị an toàn thông minh không thể thiếu cho xe hơi, là sự lựa chọn hàng đầu cho các chủ xe. Mọi thắc mắc cần giải đáp, quý khách hãy gọi về hotline 1900 633 642 để được tư vấn kịp thời, chính xác.
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom