[Cảm nhận] Ant Man - Người Kiến: "Nhỏ nhưng có võ"

hayhaytv.vn

Hay là Play
Tham gia
6/9/14
Bài viết
219
Được thích
91
5915 #1
Điều kỳ diệu ở loài kiến đó chính là khả năng sinh tồn, chúng xuất hiện từ rất xa xưa trước cả loài khủng long. Dù thân hình bé nhỏ nhưng kiến lại nhất nhanh nhẹn, khả năng leo trèo và vượt qua mọi địa hình là thượng thừa, cũng như sức mạnh của kiến vượt qua cả trọng lượng và kích thước thân thể của chúng; điều quan trọng hơn cả đó là kiến là loài côn trùng đoàn kết nhất.

Có lẻ như từ chính ý tưởng đó Marvel lại cho ra đời thêm một siêu anh hùng với biệt danh Người Kiến, thoáng nghe thì có vẻ rất ngô nghê và trịch thượng vì mấy cái vụ đấm đá với bọn tội phạm rất nguy hiểm trong khi con kiến bé xíu thế kia, đạp một phát chết ngay thì làm nên trò trống gì. Ban đầu, trước khi Người Kiến ra đời nhiều người cho rằng bộ này chắc lại là “bom xịt”, nhưng nếu bạn đã cùng phiêu lưu với Người Kiến trong cuộc chiến chống lại tội phạm bạn buộc lòng phải thốt ra ba CHỮ “H” HAY, HÀI HƯỚC, HẤP DẪN”.



Nói tới hài hước thì phải công nhận rằng Người Kiến làm cho khán giả có cảm giác như đang dạo chơi ở trong một tổ kiến khổng lồ với biết bao điều để khám phá hơn là một bộ phim “nặng nề, cồng kềnh triết lý”. Ant-Man ngập tràn những câu thoại dí dỏm, cũng như hàm ý “chặt chém” biệt đội Avengers, bạn sẽ phải bật cười khi khi giáo sư Pym và Người Kiến xỏ xiên Người Sắt qua câu đối thoại “Đây là công nghệ nghiêm túc, thay đổi thế giới, chứ không phải như cái bộ đồ xinh xắn của Iron Man”.

Từ đó Ant-Man cho khán giả cho cảm giác thư giãn thật sự, chứ không phải qua mấy câu nói rườm ra, lê thê; vấn đề của Marvel là ở chỗ họ dựng phim với một vũ trụ các siêu anh hùng cùng một mớ các logic công nghệ, giải thích rối rắm với hầu hết đại đa số khán giả; cũng giống Age of Ultron có đôi lúc làm bạn phải rùng mình vì chẳng hiểu cả đám đang nói về vấn đề gì ngoài các trường đoạn đánh đấm “tơi bời hoa lá cành” là dễ hiểu nhất.



Câu chuyện trong Ant-Man bắt đầu khi Hank Pym nhà hoá sinh người Mỹ phải chịu đựng nỗi đau mất vợ do bọn tội phạm gây ra, Hank thề là sẽ làm tất cả để chống lại cái ác. Sau khi về Mỹ, Hank cũng tình cờ phát hiện ra hạt hạ nguyên tử có khả năng giúp thu nhỏ kích thước; Hank cho rằng phát hiện này nếu lọt vào tay bọn tội phạm sẽ thật sự nguy hiểm nên Hank quyết định bỏ cuộc nếu như không có yêu cầu từ chính phủ tạo ra một loại khí gas có thể giúp cho con người tăng khả năng chịu đựng trong môi trường độc hại.

Ngay lúc đó, cơ quan tình báo Liên Xô cũng vào cuộc hòng giành cho bằng được phát minh của Hank, cũng chính nhờ phát minh tưởng như rất nguy hiểm này đã giúp Hank cho bọn mật vụ một trận nhớ đời. Và chính từ đây, Ant-Man bắt đầu chuyến phiêu lưu tiêu diệt cái ác và đem đến công bình cho nhân loại.

Thông lệ mỗi năm Marvel chỉ ra hai phim, sau Age of Ultron chính là Ant-Man, chúng ta vẫn còn rất nhiều câu hỏi và chờ đợi dành cho số phận của Ant-Man; quả là cuộc chống lại cái ác không bao giờ là dễ dàng thậm chí cực kỳ nghiệt ngã; nhưng có một tình tiết vui đó là Ant-Man là siêu anh hùng duy nhất không có người thân phải hy sinh, nhưng ai mà biết được tương lai khi mà nhân gian vẫn hay thủ thỉ nhau “Anh hùng nặng vai”, nhỡ mà Ant-Man phải lòng bóng hồng nào thì nàng ấy lại rơi vào tầm ngắm của bọn tội phạm, khi ấy khổ đau lại trút lên đầu vị anh hùng nhỏ bé của chúng ta.

Tuy nhiên, có một điều chúng ta hằng tin tưởng một cách tuyệt đối đó chính là “chính nghĩa sẽ thắng hung tàn”, và nếu bạn còn một con tim, còn yêu thương con người, và đớn đau trước những bất công mà người anh em của chúng ta đang ngày đêm gánh chịu thì bạn đã thật sự trở thành siêu anh hùng rồi.

Theo HayhayTv
 
Last edited by a moderator:

versace 222

Guest
#2
phim này hay không, thấy ai di xem phim này về cũng khen hay lắm
 

versace 222

Guest
#3
cơ mà có phim mission impossible đấy, nên chọn xem phim nào đấy cả nhà ơi
 

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
#4

viaiem

Active Member
Tham gia
19/7/15
Bài viết
189
Được thích
61
#5
Thấy phim này quảng cáo nhiều mà chưa có điều kiện xem :smile:
 

Đức An

New Member
Tham gia
19/12/14
Bài viết
31
Được thích
14
#6
Phim này hay lắm! Đi coi cười rớt răng
 
Last edited by a moderator:

minhhaihcm

New Member
Tham gia
20/7/15
Bài viết
93
Được thích
42
#7
Thấy khen ant man nhiều nhưng đi coi thấy tiết tấu phim chậm, coi lê thê và chán hơn các phim khác của marvel. Nói chung đánh giá tầm 6/10 thôi, minions hay hơn rất rất nhiều

ant man coi nửa phần đầu buồn ngủ bỏ mẹ ra, ngồi ngáp ngắn ngáp dài, nửa phần sau tạm tạm hơn chút.
 

no1223469

Active Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
449
Được thích
157
#8
Ng kiến và nhiệm vụ bất khả thi đều đã xem . Ko phí tiền ngồi xem đâu :3
 

MariÔ

Active Member
Tham gia
15/10/14
Bài viết
211
Được thích
89
#9
Theo thông tin từ người thím e bên Marvel thì có bao nhiêu loài vật thì có bấy nhiêu phim bom tấn về người-động vật đó
Sắp tới là Bọ cạp: Scorpion man :big_smile:
j4f
 

Cương Trần

New Member
Tham gia
31/7/14
Bài viết
15
Được thích
0
#10
Bị nhện cắn thì người nhện. Bị kiến cắn thì thành người kiến =)))
 
Tham gia
3/8/15
Bài viết
166
Được thích
10
#11
Hay hơn mấy mavel khác, nên đi xem! :beauty:
 

tndoubleh

Active Member
Tham gia
14/10/14
Bài viết
362
Được thích
185
#12
Mới coi hồi chiều. Giải trí tốt lắm.
 
Tham gia
30/5/14
Bài viết
264
Được thích
120
#14
Phải nói đây là phim siêu anh hùng ít phá hoại nhất cả Marvel. Ngay cả vụ đánh bom tòa nhà cũng bị thu nhỏ lại ko để lại 1 hạt bụi.
 

kaito

New Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
14
Được thích
3
#15
:confuse:phim hay lắm, hài vãi. Có cái thằng kể chuyện rất tếu như đọc ráp.
 

JQ_Tiamo

New Member
Tham gia
11/3/14
Bài viết
7
Được thích
6
#17
Thích mỗi mấy đoạn cậu zai da đen kia kể chuyện, lôi cuốn vãi =))
 

insensitive

New Member
Tham gia
13/8/15
Bài viết
2
Được thích
2
#20
thấy phim này rầm rộ lắm.Trên fb bao nhiêu người khen hay mà chưa có sắp xếp đi xem được :(
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom