[Cảm Nhận] Battleship - Chiến Hạm - Hãy chiiến đấu và chiến thắng

hayhaytv.vn

Hay là Play
Tham gia
6/9/14
Bài viết
219
Được thích
91
924 #1
Trước hết phải công nhận rằng Battleship là một bộ phim cực kỳ hoành tráng từ hình ảnh đến âm thanh, mọi thứ đều rất chỉnh chu đến hoàn hảo, cách tạo dựng các chiến hạm có thể nói là có một không hai, các quả cầu lửa lao xuống từ bầu trời và cả những phân cảnh những con tàu khổng lồ lù lù nổi lên từ dưới mặt nước; chắc hẳn những điều đó là sẽ làm cho khán giả choáng ngợp, một bộ phim ngập tràn tính sáng tạo và giúp giải phóng trí tưởng tượng của bạn nâng lên một tầm cao mới. Không dừng lại ở đó, Battleship còn khiến người xem rùng mình trước sự ấu trĩ của chiến tranh và xúc động trước nghĩa cử hy sinh của người lính. Dĩ nhiên, Battleship chắc hẳn là lựa chọn tuyệt vời cho những giây phút thư giãn cuối tuần.

Chủ đề về các cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh được điện ảnh hoá vốn không hiếm, khía cạnh khai thác cũng đa dạng nhưng chỉ có Battleship mới làm cho bạn thực sự cảm thấy ghê sợ vì cuộc tấn công ấy là bất ngờ xảy ra ngay trên Trái Đất và các binh đoàn hùng hậu nhất của Mỹ cũng phải chịu trận, rất nhiều binh lính hy sinh trước sức mạnh như vũ bão của người ngoài hành tinh với các thiết bị hiện đại và tối tân hơn rất nhiều. Hãy nhìn các chiến hạm của họ, di chuyển trên mặt nước y như đi bộ trên mặt đất trong khi chiến hạm của Mỹ phải chật vật để đổi hướng đi và vũ khí của họ cũng hiện đại, sức tàn phá vô cùng ghê gớm. Thú thật trong phim tôi thích nhất là cảnh tấn công của những quả cầu lửa, mạnh mẽ hoành tráng không thể ngăn cản. Bạn cũng đừng phập phồng tự hỏi rồi ai sẽ thắng, dĩ nhiên vẫn là nhân loại thôi nhưng ẩn đằng sau đó Battleship quả là một bộ phim với nhiều thông điệp nhân văn.

Battleship là một bộ phim chiến tranh nhưng lại gửi gắm thông điệp phản chiến mạnh mẽ, chúng ta sống và yêu chuộng hoà bình để phát triển yêu thương và hài hoà với mọi người trong xã hội. Bản chất người ngoài hành tinh rất hung hãn nhưng họ không tấn công một người không có vũ khí, chẳng lẽ đạo diễn lại có ẩn ý gì đây? Đúng là đạo diễn Peter Berg có cách nhìn rất bao quát về chính thế giới mà chúng ta đang sống, ai ai cũng lo sợ nghi ngờ nhau và luôn mang “vũ khí” trong mình để rồi sẵn sàng tấn công anh em mình một cách thô bạo; hãy từ bỏ vũ khí và kết bạn, hãy lắng nghe những nhu cầu của mọi người và rồi chúng ta sẽ mãi sống trong hoà bình. Hình ảnh của Mick là một ẩn dụ khác về chính cuộc sống có thể rất tồi tệ nhưng “tàn không có nghĩa là phế” hãy sống có ích và chiến đấu mỗi ngày với mọi khó khăn mà bạn đang gánh chịu, mọi thứ rồi sẽ tốt hơn thôi.

Có thể kết luận Battleship là một bộ phim hay với chủ đề viễn tưởng về chiến tranh với người ngoài hành tinh. Phong cách làm phim chuyên nghiệp, hình ảnh và âm thanh được trau chuốt đến từng chi tiết nhỏ, tạo cho bạn một không gian rất thực về chiến tranh đến độ khốc liệt; khi ấy những người lính chẳng hề xá gì thân mình, họ sẵn sàng hy sinh để bảo vệ Tổ Quốc và nhân dân, hoà bình cho nhân loại. Vậy còn bạn thì sao? Bạn sẽ đứng lên và giữ vững niềm tin chứ? Có thể chúng ta đang sống quá lâu trong hoà bình và chẳng còn biết đớn đau của chiến tranh là gì, nhưng kẻ thù thì vẫn cứ lăm le, chầu chực ăn tươi nuốt sống chúng ta; hãy nhớ rằng để có hoà bình thì hàng triệu lớp người đã ngã xuống để giữ từng tấc đất. Vậy nên, bạn hãy ra công học tập và lao động để xây dựng và phát triển thành quả mà cha ông đã để lại … đừng hoang phí tuổi trẻ nhưng hãy sống có ích.


[VIDEO]

Xem Online Tại: HayhayTV.Vn
 

quybeo89

New Member
Tham gia
11/6/15
Bài viết
9
Được thích
0
#2
phim này hay hóng mãi mà chưa ra tập mới nữa
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom