Cảm nhận nhanh Samsung Galaxy Note20 và Note20 Ultra tại Việt Nam: Không đột phá nhưng hoàn thiện, nhiều tính năng mới thú vị

Tham gia
9/5/18
Bài viết
71
Được thích
6
#23
Samsung Galaxy Note 20 Ultra 5G bản Snapdragon mới thật sự ngon
 

Vayonline

New Member
Tham gia
30/8/22
Bài viết
4
Được thích
0
#28
Xin chào. Nếu bạn cần tiền để mua chiếc smartphone mơ ước của mình, hãy truy cập vayonline.vn vay tiền online
Bạn đang có nhu cầu vay tiền nhanh nhưng lại e ngại vì các thủ tục, giấy tờ rắc rối khi vay tiêu dùng tại các ngân hàng? Bạn muốn tìm đến hình thức tín dụng vi mô nhưng lại bối rối vì không thể thể chọn công ty tài chính vi mô phù hợp giữa hàng ngàn công ty cho vay mọc lên như nấm sau mưa? Đừng lo lắng, chúng tôi luôn ở đây theo sau hỗ trợ bạn trên mọi quyết định đăng ký vốn vay. Công ty chúng tôi đã tạo ra một trang web giúp đỡ khách hàng lựa chọn cho mình tổ chức tín dụng uy tín nhất. Dưới đây là danh sách những công ty cung cấp dịch vụ hỗ trợ tài chính trực tuyến ưu việt nhất Việt Nam, kèm theo đó là tổng hợp những điều khoản, điều kiện, lãi suất, giấy tờ cần thiết và tất cả các thông tin khác, tất cả sẽ giúp quá trình vay vốn của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.


 
Tham gia
7/10/22
Bài viết
25
Được thích
0
#29
Bản Ultra mà lại dùng ram 8Gb ah? Pin 4k5 thì cũng ko cải tiến nhiều so với Note 10+. Dc cái con chip là tiến trình 7nm chắc sẽ ít ngốn pin hơn. M lại thích kiểu nhám của bản thường hơn bản Ultra.



 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom