Cảm nhận nhanh Samsung Galaxy S6 Edge Plus

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
8481 #1

Chiếc phablet màn hình cong hai cạnh của Samsung đã ra mắt thị trường Việt Nam hôm nay 17/09/2015, có thể nói đây là phiên bản nâng cấp của Galaxy S6 edge với màn hình to hơn, pin dung lượng cao hơn và nhiều tính năng mới.

Nếu chỉ xem hình ảnh của thiết bị, người dùng sẽ không thấy sự khác biệt lớn về thiết kế, bởi Galaxy S6 edge+ chỉ khác S6 edge trước đây ở màn hình to hơn là 5.7 inch bao gồm cả phần cạnh cong. Phần còn lại là tương đồng từ cách bố trí các nút bấm, tỉ lệ cong ở hai cạnh...






Các nâng cấp khác được tích hợp bên trong như sạc nhanh, sạc nhanh không dây, pin dung lượng cao hơn, màn hình cạnh cong có thêm các tính năng hữu ích hơn như danh bạ, âm thanh cải tiến, camera có chống rung quang học OIS, chụp ảnh RAW, các chế độ phơi sáng, chụp ảnh chuyên nghiệp, live video lên YouTube, chế độ video collage với khả năng ghép 4 video khác nhau có thời lượng tối đa là 6 giây cho mỗi clip. Người dùng cũng có thể tải về thêm các tính năng camera thú vị khác từ Samsung Store ngay trong phần chụp ảnh.





Bên cạnh đó phần màn hình cạnh cong được bổ sung, cải tiến People edge và App edge giúp người dùng nhanh chóng đưa các số điện thoại thường xuyên liên lạc lên phần cạnh cũng như những ứng dụng sử dụng thường xuyên.





Chúng ta có thể đặt People edge và App edge ở cạnh phải hoặc cạnh trái tùy ý, khi giấu đi, trên màn hình cạnh chỉ hiện thị một vệt sáng ngắn và mỏng, bạn chỉ cần vuốt từ cạnh vào man hình từ vị trí này sẽ kích hoạt People edge và App edge. Vệt sáng cũng được cho tùy chỉnh vị trí dọc theo phần cạnh, ứng với chiều dài ngón tay hoặc ý thích của người dùng. Thật tiện lợi.

Điểm ấn tượng đầu tiên khi cầm S6 edge plus là độ nhẹ của máy, so với Note 5 thì S6 edge+ nhẹ hơn rất nhiều mặt dù kích thước thiết bị là to và bè hơn.


Như vậy, Samsung xác định rõ S6 edge+ là dành cho người dùng thời trang, phong cách, mong muốn màn hình độ phân giải cao (2K) có kích thước lớn và không có nhu cầu sử dụng bút S Pen. Điều này khá dễ hiểu bởi S6 edge có màn hình nhỏ hơn làm cho khách hàng có chút phân vân khi lựa chọn giữa dòng S và Note.

Một số hình ảnh Galaxy S6 edge+ bên cạnh Galaxy Note 5:



 

Minh Phụng

New Member
Tham gia
6/2/15
Bài viết
135
Được thích
257
#2
móa cái note chụp ảnh siêu nhanh luôn :beauty:
tốc độ lấy nét thì lumia phải gọi bằng cụ rồi :((
 

madi3d8

New Member
Tham gia
1/5/15
Bài viết
22
Được thích
3
#5
giá rẻ phổ thông tí thì tốt.

Sent from my LG-F310L using Tapatalk
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom