Cảm nhận sau 1 tháng trải nghiệm Galaxy J8: hài lòng hầu hết người dùng hiện nay

Lê Tuấn Khang

Active Member
Tham gia
1/4/17
Bài viết
290
Được thích
206
6171 #1

Nằm ngoài xu hướng tai thỏ, Galaxy J8 là chiếc smartphone mà Samsung muốn mang đến một trải nghiệm thoải mái nhất cho người dùng. Với số tiền bỏ ra không quá cao nhưng trải nghiệm mà thiết bị này mang lại là tương đối tốt và sau 1 tháng sử dụng máy, mình sẽ nêu lên cảm nhận của mình về chiếc Galaxy J8 này.

Thiết kế quen thuộc


Có thể thấy rằng, thiết kế của chiếc Galaxy J8 không có nhiều điểm nổi bật và cũng không khác quá nhiều so với các sản phẩm trước đây của hãng. Máy vẫn trung thành với kiểu thiết kế nguyên khối với phần mặt lưng cùng cạnh viền được bo cong lại, tạo cảm giác dễ chịu và ôm tay khi bạn sử dụng. Tuy phần mặt lưng này được làm bằng nhựa nhưng độ hoàn thiện cũng không thua gì các sản phẩm trong tầm giá và rất phù hợp với giới trẻ hiện nay.


Galaxy J8 là chiếc smartphone hiếm hoi trong phân khúc không đi theo trào lưu tai thỏ, nhưng Samsung cũng rất biết làm cho phần màn hình này trở nên nổi bật. J8 được ưu ái sử dụng màn hình Super AMOLED với kích thước 6 inch, tỷ lệ 18,5:9 với phần viền bên khá mỏng. Với màu sắc tươi tắn cùng độ sáng cao nên trải nghiệm giải trí như xem video trên thiết bị vô cùng tuyệt vời.


[


Hiệu năng ổn định


Do không hướng đến những đối tượng muốn chơi các tựa game nặng nên Samsung Galaxy J8 sở hữu một cấu hình đủ dùng với bộ bộ vi xử lý 8 nhân Snapdragon 450 kết hợp với 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong. Qua trải nghiệm hằng ngày mình thấy rằng thiết bị vẫn đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng hằng ngày như lướt web, online Facebook,... thậm chí Galaxy J8 vẫn có thể chơi được những tựa game có đồ hoạ không quá cao bởi vì GPU Adreno 506 đi kèm tương đối mạnh.


Galaxy J8 cũng được Samsung trang bị viên pin có dung lượng tương đối lớn là 3500 mAh, kết hợp với con chip tiết kiệm điện Snapdragon 450 nên thời gian sử dụng trên máy là vô cùng tốt. J8 có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng như chụp ảnh, online Facebook,... thoải mái trong vòng 1 ngày, một con số vô cùng ấn tượng khiến mình khá bất ngờ.

Camera là điểm đáng tiền nhất


Camera là điểm đáng tiền nhất và cũng là điểm giúp cho J8 nổi bật hơn so với các đối thủ khác trong tầm giá. Với cụm camera kép 16.0MP (khẩu độ f/1.7) + 5.0MP mặt sau và camera 16.0MP mặt trước, đi kèm với khẩu độ lên đến f/1.9, không thua gì các smartphone cao cấp hiện nay. Mình đã chụp thử nghiệm trong nhiều điều kiện khác nhau và nhận thấy camera trên J8 có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay.


Cảm biến ảnh cũng như thuật toán xử lý ảnh của máy có khả năng cho ra những tấm ảnh với độ sâu màu chân thực và độ tương phản cao, máy cũng lấy nét khá nhanh và đo sáng chính xác trong hầu hết mọi điều kiện ánh sáng, tuy nhiên trong những điều kiện ánh sáng phức tạp như: ngược sáng, chênh sáng mạnh hay có vật thể sáng "đánh lừa" đo sáng của máy, lấy nét hơi chậm lại và thỉnh thoảng đo sáng sai, điều này có thể giải quyết đơn giản bằng cách chạm vào màn hình để máy lấy nét theo ý muốn của người dùng.




Việc có khẩu độ mở lớn đem lại một lợi thế rất lớn cho J8 khi chụp trong điều kiện thiếu sáng. Ở trong điều kiện này, hình ảnh trên Galaxy J8 vẫn đầy đủ chi tiết, ít nhiễu hạt, đồng thời ảnh trên máy cũng không bị bệt lại nhiều, khiến mình vô cùng hài lòng về camera của thiết bị.




Một điểm đáng nói nữa về Galaxy J8 chính là khả năng chụp xoá phông thông qua chế độ Live Focus. Chất lượng ảnh trên máy khiến mình khá bất ngờ. Chủ thể và phông nền được tách bạch rõ ràng, chính xác. Tuy đôi lúc thiết bị có xoá lem một vài phần như tóc, kính nhưng với tầm giá này thì hoàn toàn có thể chấp nhận được. Ngoài ra, Samsung còn thêm hiệu ứng Art Bokeh vô cùng ảo diệu, cho bạn thoả sức sáng tạo để tạo ra những bức ảnh lung linh hơn.




Tính năng bảo mật


Bên cạnh cảm biến vân tay ở mặt lưng, Galaxy J8 còn có chế độ nhận diện khuôn mặt để mở khoá máy. Cả hai chế độ này đều cho tốc độ vô cùng nhanh và chính xác. Vị trí đặt cảm biến vân tay cũng vô cùng thoải mái, rất tiện lợi khi sử dụng hằng ngày.


Kết luận


Samsung Galaxy J8 là một thiết bị hướng đến những bạn nào yêu thích chụp ảnh trên smartphone của mình, đi kèm với thời gian sử dụng vô cùng tốt sẽ khiến bạn cực kì hài lòng. Mọi thao tác hằng ngày máy đều đáp ứng tốt nhưng chắc hẳn, đây không phải là một thiết bị cho những ai muốn chơi các tựa game nặng. Hiện tại, Galaxy J8 đang được bán với giá 7.290.000 đồng đi kèm với nhiều quà tặng hấp dẫn.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
19/1/18
Bài viết
43
Được thích
6
#2
2018 sắp sửa qua 2019 mà còn xài rồng 450, SS quá đáng lắm luôn :v
 

TuanP

Active Member
Tham gia
24/11/16
Bài viết
152
Được thích
89
#3
Nói gì thì nói, cùi vẫn hoàn cùi :)))) Ss xúc phạm ng dùng quá :angry:
 
Tham gia
12/8/18
Bài viết
36
Được thích
24
#4
2018 sắp sửa qua 2019 mà còn xài rồng 450, SS quá đáng lắm luôn :v
Mấy em gái tươi xinh thích chụp choạc, tự sướng, facebook này nọ đâu có quan tâm hay biết máy chạy chíp rồng cua gì đâu bạn.

Cty mình mấy em gái với mấy anh choai choai xài dòng j nhiều lắm.
 

evolution x

Active Member
Tham gia
18/4/15
Bài viết
384
Được thích
107
#5
2018 sắp sửa qua 2019 mà còn xài rồng 450, SS quá đáng lắm luôn :v
Nói gì thì nói, cùi vẫn hoàn cùi :rofl: Ss xúc phạm ng dùng quá :angry:
Với số tiền này chúng dân có thể mua Nokia 6.1+, thêm xíu mua Nokia 7+, hoặc mua Oppo F9. Chớ vớ Samsung. Thêm thông tin nữa là A6+ cpu 450 giá gần 10 củ cơ. J8 vẫn rẻ chán. :D
 

Dũng Huỳnh

New Member
Tham gia
7/9/18
Bài viết
17
Được thích
8
#6
Samsung ra mấy mẫu đều đẹp, mẫu tím than là đẹp nhứt. :sweet_kiss::sweet_kiss:
 

Quachphu

New Member
Tham gia
12/9/18
Bài viết
17
Được thích
6
#7
Đã đổi máy dòng rồi, có j8 này pin là ok nhất, xài thoải mái cả ngày luôn í.
 

Phucdao

New Member
Tham gia
7/9/18
Bài viết
18
Được thích
4
#9
Mình hk pải fan tai thỏ, nên dòm j8 là ưng bụng nhất á.:beauty::beauty:
 

hanhtranlx

New Member
Tham gia
7/9/18
Bài viết
13
Được thích
4
#10
Thiết kế j8 như vậy theo mình thì khá ổn, cầm rất vừa tay, xài lâu k bị nóng máy.
 

hanhtranlx

New Member
Tham gia
7/9/18
Bài viết
13
Được thích
4
#11
mới ra store check j8 thấy ok lắm lun, sao lại có mấy comt không ưng nhỉ?
 

lamle20

New Member
Tham gia
7/9/18
Bài viết
34
Được thích
10
#14
Dòm mấy tấm review xóa phông của j8 mà thick gì đâu á!:beauty::beauty:
 

lamle20

New Member
Tham gia
7/9/18
Bài viết
34
Được thích
10
#15
Nghe j8 pin trâu với cam đẹp là thick gì đâu á.
 

Dũng Huỳnh

New Member
Tham gia
7/9/18
Bài viết
17
Được thích
8
#18
J8 tầm trung mà cam kép, đầy đủ tính năng, thiết kế đẹp, rất hợp với mấy nàng sống ảo:smile:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom