Cảnh báo: Android Lollipop có khả năng biến Nexus 5 và 7 trở thành...chặn giấy

TR02

New Member
Tham gia
9/2/14
Bài viết
0
Được thích
5,971
2433 #1
Việc phát hành sớm các bản cập nhật Android Lollipop cho các thiết bị Nexus là một điều tốt và nhiều người dùng dòng thiết bị này chỉ vì mong muốn được trải nghiệm sớm các tính năng của Android phiên bản mới nhất. Tuy nhiên với bản cập nhật Android Lollipop gần đây, có vẻ như nhiều người đang phải lo lắng vì thiết bị của họ bỗng dưng trở thành cục chặn giấy.


Trong một topic thu hút được thảo luận rất nhiều thảo luận trên diễn đàn của Google, nhiều người dùng cho biết thiết bị của họ bỗng dưng bị bricked, hay còn có thể xem là trở thành chặn giấy. Điều này xảy ra không báo trước, thiết bị dù đang hoạt động bình thường sẽ bị tắt và khi mở lên thiết bị sẽ không làm gì ngoài việc chạy vào màn hình boot. Cần phải nhấn mạnh sự cố này ảnh hưởng cả người dùng root và không root thiết bị, vì vậy rõ ràng đây là vấn đề về hệ điều hành.

Cả hai dòng Nexus 7 và 5 đều đang bị ảnh hưởng, trong đó Nexus 7 chiếm nhiều hơn. Vậy nếu thiết bị của bạn xui xẻo rơi vào trường hợp này, có lẽ bạn nên đến trung tâm bảo hành gần nhất.


Hiện tại cả ASUS và Google đều chưa đưa ra bình luận gì về lỗi này.

tdiddy.2
Techrum
Theo Slashgear
 

bazoka

New Member
Tham gia
21/7/14
Bài viết
64
Được thích
27
#2
kiểu này ai dùng hàng xách tay hoặc hàng cũ HBH mà bị thì nhọ rồi
 

Nhóc Bi

Well-Known Member
Tham gia
4/1/15
Bài viết
683
Được thích
350
#3
hư cấu nha
em dùng n7 2013 up 5.0.2 cả 2 tháng nay không bị như này nhaaa
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom