Cảnh báo, smartphone Android của bạn có thể trở thành "cục gạch" nếu chơi tựa game PUBG: New State

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,435
Được thích
2,517
1718 #1

Sau 9 tháng dài chờ đợi với các đợt thử nghiệm khác nhau, tựa game bắn súng mobile được trông đợi nhất năm 2021 - PUBG: New State cuối cùng cũng chính thức phát hành trên toàn thế giới vào ngày 11 tháng 1 vừa qua trên cả nền tảng iOS và Android.

Tuy nhiên, ngay trong ngày đầu mở cửa thì mọi thứ trong PUBG: New State đã không hề suôn sẻ như nhà phát triển dự đoán khi rất nhiều game thủ phàn nàn rằng họ bị "mắc kẹt" ở màn hình loading 38% suốt một thời gian dài. May mắn thay, nhà phát triển PUBG Studios đã chính thức thông báo về việc bảo trì vì các vấn đề mà PUBG: New State đang gặp phải ở phía server.


Sau khi vấn đề này được giải quyết, một số game thủ khác lại báo cáo một vấn đề khác thậm chí còn nghiêm trọng hơn khi smartphone Android của họ bị treo hoàn toàn sau khi chạy PUBG: New State. Cụ thể, một số người dùng (thông qua trang 91mobiles) đã báo cáo rằng họ đăng nhập bằng tài khoản Google / Facebook thì bất ngờ những chiếc smartphone Android bị treo và khởi động lại liên tục trong vài phút. Mọi thứ trở nên tồi tệ hơn khi những chiếc smartphone Android bị treo cứng hoàn toàn (Brick - hiện tượng được các chuyên gia điện máy gọi là bị chết Bootloader hay còn gọi là cục gạch).



Ở thời điểm hiện tại, chưa có bất kỳ thông tin gì từ phía nhà phát triển PUBG: New State là PUBG Studios về vấn đề này cũng như chưa có bất kỳ giải pháp hiệu quả nào cho những người chơi gặp phải lỗi này. Cho nên TECHRUM khuyên bạn chưa nên vội tải xuống và chơi thử tựa game bắn súng này mà hãy chờ thêm các bản cập nhật sửa lỗi đã.

Theo 91mobiles
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom