Cất sẵn ngân lượng để sắm ngay 6 món đồ cực tiện ích cho “vợ hai"

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
2481 #1

Xe hơi hay xe máy vốn được xem là đam mê bất diệt của cánh đàn ông bởi các anh chẳng ngại đầu tư hết mình để trang bị từ máy móc bên trong đến hình thức thiết kế bên ngoài.

Đặc biệt trong Tuần lễ phong cách - Tậu xế cực oách, Shopee tung ngay hàng ngàn deal “hót hòn họt" từ các dòng xe mới xịn sò đến loạt deal phụ kiện chất lừ, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn như: quà tặng 0 đồng, hàng Mall chính hãng, deal Flash Sale, ưu đãi đồng giá và giảm giá lên đến 50%.

Chỉ cần lướt Shopee, các anh đã có thể yên tâm bỏ qua bước đắn đo để tập trung sắm sửa ngay và luôn.

1. Bọc vô lăng da cao cấp


Bọc da vô lăng là dụng cụ trang trí và bảo vệ tay lái tuyệt hảo cho chiếc xe ô tô của bạn. Vỏ bọc vô lăng giúp tăng ma sát, bám tay tốt hơn khi thao tác quay vô lăng, kích thước chuẩn xác giúp bám khít vào vô lăng tạo cảm giác chắc chắn và vô cùng an toàn khi bạn cầm lái. Thiết kế đơn giản nhưng bọc da vô lăng vẫn tôn lên nét lịch lãm, sang trọng cho không gian nội thất ô tô, đồng thời thể hiện phong cách riêng của bạn.

Có giá gốc là 150.000 đồng, được hưởng ưu đãi lên đến 50% chỉ còn 75.000 đồng, đây sẽ là một lựa chọn lý tưởng để sắm sửa cho xế xịn.

Mua ngay tại đây.

2. Móc treo đồ ô tô tiện lợi


Móc treo đồ sau ghế ô tô là vật dụng được thiết kế thông minh để tiết kiệm không gian trên ô tô. Tiện lợi, nhỏ gọn, tính hữu dụng cao, móc treo đa năng là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi chiếc xe hơi của bạn. Móc treo đồ trong xe hơi được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp, có tính chịu lực cao cho thời gian sử dụng lâu dài. Sản phẩm được gắn vào thanh tròn của ghế xe để treo túi hoặc những vật dụng cá nhân cần thiết.

Được giảm giá lên tới 56%, chỉ còn 11.000 đồng cho 1 chiếc móc cực kỳ tiện lợi, bạn có thể mua ngay ở đây nhé.

3. Chổi 2 đầu vệ sinh cửa gió điều hoà ô tô


Chổi 2 đầu vệ sinh cửa gió điều hoà ô tô gồm 1 đầu chổi chải, 1 đầu chổi kẽ tiện lợi, nhỏ gọn, dễ dàng cất vào vách ngăn và khay để đồ xe hơi, các đầu cọ có thể tháo rời để làm sạch sau khi vệ sinh xe. Đảm bảo có thể làm sạch các bụi bám lâu ngày trong cửa gió bằng đầu chổi cọ nhựa dài 3 cm lùa vào các kẽ nhỏ, đầu chổi có vải mềm, lau sạch các khoang cửa gió xe hơi với thiết kế vừa vặn 3 khe nhỏ.

Từ 35.000 đồng chỉ còn 11.000 đồng, quá rẻ cho một chiếc chổi đa năng đấy. Mua ngay tại đây.

4. Nón bảo hiểm nửa đầu RONA thông gió tem khủng long ngộ nghĩnh


Mỗi khi ra đường cùng chiếc xe yêu thì vấn đề được quan tâm đầu tiên chính là sự an toàn. Nếu muốn vừa an toàn lại đep, giá cũng rất ổn áp thì về với đội RONA. Nón bảo hiểm nửa đầu thông gió với tem khủng long ngộ nghĩnh được làm từ nhựa ABS cực kỳ chắc chắn, giảm tỷ lệ chấn động khi va đập đến mức tối thiểu. Sản phẩm có nhiều màu để lựa chọn như trắng, vàng, hồng, xanh ngọc… và không bị bong tróc dù dầm mưa dãi nắng.

Chiếc nón bảo hiểm này đang được giảm giá từ 350.000 đồng chỉ còn 175.000 đồng nữa thôi đấy! Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu “em nó" nhé.

5. Nhớt Motul 3100 Silver dành cho xe số


Vượt trội hơn các đối thủ khác, Motul 3100 Silver có khả năng chống oxy hóa ngăn hiện tượng đặc dầu do tác động của nhiệt giúp kéo dài thời gian sử dụng, bôi trơn động cơ hiệu quả và giảm ma sát tối đa giúp tiết kiệm nhiên liệu. Vậy nên, không khó gì mà Motul 3100 Silver được sử dụng tốt nhất cho xe máy 4 thì đời mới của châu Âu & Nhật Bản trong những điều kiện đường xá khác nhau.

Chỉ với 85.000 đồng bạn đã có thể “lên đời" cho xe yêu từ bên trong rồi đấy. Mua tại đây.

6. Phục hồi nhựa nhám, dưỡng đen nhựa nhám SprayKing 400ml


Tiếp xúc và ma sát lâu với môi trường làm chiếc xe của bạn bị bạc màu, xước xát, nhưng không cần phải lo khi đã có chai phục hồi nhựa nhám, dưỡng đen nhựa nhám SprayKing này. Chỉ cần thao tác đơn giản: lau sạch bề mặt vết xước, chỗ bị bạc màu rồi xịt sản phẩm, cuối cùng là lau lại bằng khăn khô là phần “áo" của chiếc xe đã mới trở lại. Vừa mang lại hiệu quả lại tiết kiệm thời gian nên đây sẽ là một sản phẩm đáng được ưu tiên lựa chọn đấy! Mà trong ngày hội này giá cũng rất rẻ nhé! Chỉ còn 34.000 đồng cho một chai “tút tát ngoại hình” này thôi đấy!

Ưu đãi từ AirPay: Nhanh tay thanh toán cùng AirPay để nhận ngay ưu đãi HOT tháng 11: (1) Người dùng mua sắm trực tuyến lần đầu thanh toán bằng ví AirPay nhận ngay loạt ưu đãi: Voucher giảm giá có giá trị hấp dẫn đến 80.000 đồng; 04 mã freeship cho đơn hàng từ 99.000 đồng; Giảm 50.000 đồng cho lần đầu thanh toán nạp thẻ và dịch vụ; Hoàn đến 20.000 Shopee Xu cho dịch vụ nạp điện thoại mỗi tháng. Ngoài ra, người dùng thanh toán bằng QR code tại Scan & Pay trên ứng dụng Shopee có cơ hội nhận ưu đãi kép trị giá đến 111.000 đồng. Xem thông tin chi tiết tại: https://shopee.vn/m/airpay

Deal xịn đã có rồi, còn chờ gì mà không nhanh tay vào Shopee để nhận ngay các ưu đãi luôn nhỉ!

 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom