Cấu hình chuẩn nhất để cài đặt Windows 11

Tham gia
25/5/20
Bài viết
31
Được thích
0
347 #1

Cấu hình chuẩn nhất để cài đặt Windows 11
Như anh em đã biết đấy thì là Windows 11 đã chính thức ra mắt. Bên cạnh việc giới thiệu giao diện mới, những cải tiến và thay đối đáng chú ý, Microsoft cũng đã chính thức công bố cấu hình cài đặt Windows 11 tối thiểu và đây là những thông tin anh em cần biết trước khi nâng cấp lên phiên bản Windows thế hệ mới.

Với giao diện mới và những tính năng nổi bật được giới thiệu, chắc chắn người dùng sẽ muốn tải về và trải nghiệm Windows 11 ngay lập tức. Tin vui là bạn có thể nâng cấp lên Windows 11 mà không mất bất kỳ chi phí nào miễn là phần cứng máy tính của bạn đáp ứng được các yêu cầu tối thiểu mà Microsoft đã công bố.

Cấu Hình Cài Đặt Windows 11 Tối Thiểu Chạy Mượt Mà
Theo Microsoft, đây là những yêu cầu cấu hình cài đặt Windows 11 trên PC cơ bản và tối thiểu. Nếu máy tính không đáp ứng được các yêu cầu này, bạn sẽ không cài đặt được Windows 11 trên thiết bị của mình và có lẽ cần xem xét mua một chiếc PC mới.



  • CPU: 2 nhân 1GHz 64-bit.
  • RAM: 4GB.
  • Bộ nhớ lưu trữ: 64GB.
  • Màn hình: 9-inch độ phân giải HD, 720p, 1366 x 768.
  • Hỗ trợ: Chuẩn UEFI, TPM 2.0.
  • Hỗ trợ Direct X12/WWDM 2.x.


Riêng khi cài Windows 11 Home: Cần có tài khoản Microsoft và kết nối mạng internet

Nếu bạn không chắc liệu PC của mình đủ điều kiện cài đặt Windows 11 hay không, bạn có thể kiểm tra thông tin thiết bị bằng một số cách đã được Phần Mềm Gốc - VN chia sẻ dưới đây hoặc nếu máy tính của bạn đã chạy Windows 10, bạn có thể sử dụng ứng dụng WhyNotWin11 để kiểm tra tính tương thích.

Có thể thấy rằng cấu hình máy chạy Windows 11 tương đối thấp và phần lớn các máy tính chạy Windows 10 hiện nay đều có thể nâng cấp lên Windows 11. Tuy nhiên, máy tính của bạn cần có chip TMP 2.0 và đã kích hoạt nó trong BIOS để cài đặt Win 11 thành công.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến Phần Mềm Gốc - VN chúc các bạn thành công.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom