Cần bán Trà Trầm Hương - Trà Trầm Hương là gì

tramkytuu

New Member
Tham gia
18/11/20
Bài viết
1
Được thích
0
267 #1
Uống trà hàng ngày là 1 thói quen siêu thấp cho sức khỏe của bạn. Trên thị trường hiện nay xuất hiện siêu đa dạng chiếc trà khác nhau mang đủ hương vị, nhưng ko bắt buộc cái trà nào cũng trong sáng và thực thụ chất lượng. Nổi bật trong số đấy là trà trầm hương, dòng trà nổi danh với những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Vậy trà trầm hương là gì? Mời quý vị theo dõi bài viết dưới đây.

Trà trầm hương là gì?
Trầm hương là 1 cái gỗ vô cùng quý giá nằm sâu trong những cánh rừng đại ngàn huyền bí. Được hình thành từ các vết thương trên cây Dó Bầu, chất dầu được thân cây tiết ra để chữa lành vết thương qua hàng chục, hàng trăm năm hình thành buộc phải trầm hương – thiết bị gỗ thơm chứa chứa tinh túy đất trời. Trầm hương sở hữu mùi hương nồng ấm, dịu dàng đặc biệt cùng các công dụng vô cùng lý tưởng cho sức khỏe con người.
Trà trầm hương là loại trà thường được khiến từ lá cây dó bầu hoặc những mảnh dăm trầm quý giá nấu cộng búp trà truyền thống. Tuy nhiên, lá dó bầu thường ko có mùi trầm bằng những mảnh dăm trầm, lúc sử dụng các mảnh dăm trầm nấu cộng các búp trà truyền thống sẽ cho thành lập trà trầm hương với hương vị ngọt thanh cộng hương thơm nồng nàn, cuốn hút.

Công dụng diệu kỳ của trà trầm hương trong cuộc sống
Trà trầm hương là một trong các dòng trà vô cộng nổi tiếng, được biết tới như 1 cái trà thảo mộc có phổ biến công dụng đối sở hữu sức khỏe và cơ thể. Từ ngàn xưa, trầm hương đã là 1 dược chất trân quý được danh y Tuệ Tĩnh và Hải Thượng Lãn Ông khẳng định. Trầm hương giúp tiêu trừ độc tố, điều dưỡng khí huyết, tịnh tâm, an thần…
Ngày nay, trải qua công đoạn chế biến và bảo quản cẩn thận để không làm mất đi các hợp chất tốt cho cơ thể, trà trầm hương có vị ngọt, thơm đặc thù siêu thanh mát, dễ chịu như một vị thuốc quý giúp ngăn đề phòng những căn bệnh nguy hiểm do lối sống hiện đại hiện tại gây ra như: ung thư, tiểu đường, áp huyết cao, lão hóa sớm… Chống béo phì, giúp giảm cân, tăng cường trí nhớ, nâng cao khả năng tư duy, khiến cho việc… Theo rộng rãi công trình nghiên cứu khác nhau, trà trầm hương mang tác dụng giảm calories thừa trong cơ thể gấp hai lần so sở hữu trà xanh. Do các hợp chất trong lá trầm mang tác dụng lên emzyme trong quá trình tổng hợp và phân giải glucose. Thường xuyên sử dung trà trầm hương còn mang khả năng ngăn cho các men phân giải cacbonhydrate.

Mộc Trầm Trà – món quà quý của đại ngàn
Không giống mang các sản phẩm Trà trầm thường nhật được khiến cho từ lá của cây Dó Bầu, Mộc Trầm Trà là sự hài hòa hài hoà giữa hương thơm hảo hạng của các mảnh dăm Trầm rừng quý hiếm với dư vị ngọt thanh của những lá trà cổ thụ trên đỉnh Tà Xùa.
Không chỉ quý bởi vật liệu thượng hạng, Mộc Trầm Trà còn hiếm ở công cu li sao trà vô cùng độc đáo của nghệ nhân. Những lá trà Tà Xùa sau thu hái về được sao khô bằng tay trên chảo gang để lưu giữ vị ngọt hậu rồi đem ủ trong chum làm dịu bớt vị nồng gắt của lá trà. Sau thời kì ủ vừa tới, nghệ nhân đem trà đã ủ tiếp tục sao trên lửa nhỏ với dăm Trầm thơm ngọt quý hiếm. Ở nhiệt độ thích hợp, hương Trầm được kích thích bung toả hương thơm sánh quyện cộng lá trà cho ra đời thức hương tuyệt hảo kích thích vị giác, khứu giác làm người sành trà, sành trầm thử 1 lần vương vấn một đời.

Bài viết trên đã trả lời câu hỏi: “Trà trầm hương là gì?”. Có thể thấy được các công dụng kỳ diệu mà trà trầm hương mang lại cho cuộc sống. Mời quý vị tới với thương hiệu chaitan để có sản phẩm Mộc Trầm Trà đẳng cấp với những nguyên liệu thượng hạng, xứng đáng là món quà đầy ý nghĩa dành tặng bạn bè, người thân…
 
Tham gia
22/12/18
Bài viết
95
Được thích
0
#2
Nghe có vẻ lạ thật. Vậy TRÀ THẢO MỘC RẤT TỐT CHO SỨC KHỎE, vì vậy mà người ta lựa chọn set quà trà hoa thảo mộc cho nhiều dịp như trung thu, lễ tết.. hoặcđặc biệt nhiều công ty khá chuộng set quà tặng doanh nghiệp từ trà đó nhé.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom