Cần gì phải đợi chatGPT, hướng dẫn bạn cách tích hợp công cụ tìm kiếm AI vào trình duyệt Chrome, Edge

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,346
Được thích
2,503
1323 #1

Với tất cả các tin tức và sự nóng hổi xung quanh chatbot AI như một cách mới để tìm kiếm thông tin trên internet thay vì sử dụng Google như cách truyền thống, một công ty khởi nghiệp đã mở rộng sản phẩm AI tìm kiếm của riêng mình sang các quốc gia khác. Đó chính là Neeva, một công cụ tìm kiếm được hỗ trợ bởi công nghệ AI hiện đã ra mắt ở nhiều quốc ra khác nhau như Vương quốc Anh, Đức, Pháp, Tây Ban Nha và cả Việt Nam cũng có thể sử dụng được.

Khác với ChatGPT là một chatbox AI có thể trả lời mọi câu hỏi của người dùng như việc nhắn tin, Neeva là một extension cho các trình duyệt Chrome, Edge, Firefox, Safari. Về cơ bản, nó hoạt động giống như các công cụ tìm kiếm khác tuy nhiên khác với Google và Bing, Ai của Neeva sẽ tự động tìm kiếm kết quả và tóm gọn lại nội dung để người dùng có thể dễ hiểu hơn thay vì tốn thời gian truy cập vào từng trang web để xem thông tin như truyền thống.


Tuy nhiên, tính năng NeevaAI vẫn còn nhiều hạn chế, nó không thể giao tiếp giống như người bạn theo cách mà ChatGPT đang làm. Nó được thiết kế để không bị đánh lừa bởi những câu hỏi không thực sự có câu trả lời chính xác. TechCrunch đưa ra một ví dụ về truy vấn tìm kiếm như vậy: "Khi nào thì Boris Johnson là vua của Vương quốc Anh?" Tất nhiên, ông không bao giờ là vua; ông là Thủ tướng Vương quốc Anh. NeevaAI cho biết nó không thể tạo ra nội dung tóm gọn vì đơn giản là không có đủ thông tin về kết quả tím kiếm đó.

Mặc dù có sẵn phiên bản Neeva miễn phí, nhưng Neeva hy vọng sẽ tạo ra doanh thu từ phiên bản Premium có giá $5,99 một tháng hoặc $49,99 cho một năm. Phiên bản Premium bổ sung các tìm kiếm không giới hạn không có quảng cáo, trình quản lý mật khẩu, VPN và số lượng thiết bị không giới hạn trên cùng một tài khoản.

Hướng dẫn sử dụng Neeva trên trình duyệt Chrome, Edge:

B1: Truy cập vào trang web neeva.com để tạo tài khoản
B2: Chọn Free Plan > Get Free


B3: Chọn Sign up with Google


B4: Chọn Copy đường dẫn edge://settings/searchEngines và dán vào thanh địa chỉ của trình duyệt


B5: Tìm đến Neeva > chọn Đặt làm mặc định


B6: Bạn gõ lên thanh địa chỉ của trình duyệt để tìm kiếm bất cứ thứ gì đó, để Neeva có thể tóm tắt nội dung tìm kiếm thông qua AI cho bạn. Kết quả tóm tắt nội dung tìm kiếm thông qua AI sẽ tốt hơn nếu bạn sử dụng tiếng anh để tìm kiếm. Khi bạn không muốn sử dụng Neeva nữa, có thể vào lại đường dẫn edge://settings/searchEngines và chọn Google làm công cụ tìm kiếm mặc định.

Chúc bạn thành công!

Theo Neowin

 

trmtien

New Member
Tham gia
18/3/20
Bài viết
4
Được thích
0
#2
Pump it up! - best crypto pumps on telegram
Make 1000% and more within 1 day, join channel @pump_upp !
 

FrootLoops

New Member
Tham gia
30/9/19
Bài viết
3
Được thích
0
#4
Pump it up! - best crypto pumps on telegram
Make 1000% and more within 1 day, join channel @pump_upp !
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom