Cận cạnh sự biến đổi khí hậu tại Nam Cực thông qua bộ ảnh tài liệu được thực hiện bằng iPhone

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1647 #1


Biến đổi khí hậu đang diễn ra với một tốc độ ngày càng nhanh và những mối nguy hại là không thể lường trước được. Song vấn đề này vẫn chưa được nhiều người nhận chú ý lẫn việc bảo vệ môi trường cũng không được coi trọng. Để giúp mọi người có thể thấy được những sự thay đổi tiêu cực của môi trường, một nhiếp ảnh gia đã tung ra bộ ảnh tài liệu về những mối nguy hiểm đang diễn ra tại Nam Cực.

Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia nổi tiếng Manfredi Gioacchini. Anh chàng này đã đi khám phá rất nhiều nơi trên thế giới để tìm hiểu về văn hóa, con người... Các chuyến đi đều được nhiếp ảnh gia này ghi lại thông qua các bức của mình, để tìm kiếm sự liên kết giữa con người và thiên nhiên xung quanh.









Mới đây, Manfredi Gioacchini đã thực hiện một chuyến phiêu lưu đến Nam Cực nhằm mục đích tìm kiếm cái nhìn tổng quát về vẻ đẹp thiên nhiên, nơi lạnh nhất trên địa cầu. Bên cạnh đó, bộ ảnh được anh thực hiện với mong muốn mọi người có thể nhận thức được tầm quan trọng của việc biến đổi khí hậu đang diễn ra. Điểm đặc biệt trong suốt hành trình này, phần lớn bộ ảnh được chụp bởi một chiếc iPhone.









Phỏng vấn với PetaPixel, Gioacchini chia sẻ: "Trong suốt hành trình ở nơi có thời tiết lạnh như vậy, pin của chiếc điện thoại có thể giúp tôi cảm thấy an tâm." Không chỉ giúp chụp lại hàng loạt bức ảnh ấn tượng tại Nam Cực, chiếc iPhone còn giúp vị nhiếp ảnh gia này ghi lại một cách chân thực và sống động của hiện tượng băng tan.








Anh cho biết: "Chuyến đi đến Nam Cực lần này là chuyến đi mang nhiều ý nghĩa và đáng nhớ nhất của tôi, không chỉ về hình ảnh, sự yên tĩnh và thuần khiết nơi đây rất tuyệt vời." Tuy nhiên trong năm nay, nhiệt độ tại Nam Cực đã có thời điểm đạt mức 68 độ C và anh hi vọng qua bộ ảnh này, mọi người sẽ nhận thức rõ ràng hơn về vấn đề biến đổi khí hậu đồng thời cùng nhau chung tay để bảo vệ môi trường.



Theo petapixel
 
Tham gia
10/5/17
Bài viết
40
Được thích
10
#2
"Tuy nhiên trong năm nay, nhiệt độ tại Nam Cực đã có thời điểm đạt mức 68 độ C "
chiện gì đang xảy ra vại ?
 
Tham gia
27/3/18
Bài viết
48
Được thích
8
#5
Không chỉ giúp chụp lại hàng loạt bức ảnh ấn tượng tại Nam Cực, chiếc iPhone còn giúp vị nhiếp ảnh gia này ghi lại một cách chân thực và sống động của hiện tượng băng tan.
 

hoangvandung12

New Member
Tham gia
20/6/18
Bài viết
10
Được thích
0
#6
ko chỉ nước ngoài mà ở quốc gia nào khí hậu cũng biến đổi
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom