Cận cảnh bộ bàn phím và chuột của Microsoft dành cho designer

TR05

New Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
0
Được thích
1,805
4047 #1

Vài tuần trước, Microsoft công bố bộ bàn phím và chuột bluetooth được thiết kế theo phong cách hiện đại dành cho Desktop với giá bán nguyên bộ là $99.95. Trang Neowin cũng đã có trên tay bộ sản phẩm này và gửi tới bạn đọc một số hình ảnh chi tiết.

Ấn tượng đầu tiên đó là cả 2 sản phẩm đều có thiết kế rất bắt mắt với vật liệu chính được sử dụng là nhựa mềm. Các phím được bố trí ở khoảng cách hợp lí giúp người dùng không phải di chuyển tay nhiều. Tuy nhiên có cảm giác hơi trơn trượt khi gõ phím, và không cần sử dụng quá nhiều lực khi gõ. Riêng phím Escape và Backspace được thiết kế dài hơn so với thông thường.

Về chuột, vòm cong trên thân hơi thấp khiến cảm giác sử dụng thiếu sự thoải mái, khi trượt con lăn cũng cảm thấy không được chính xác cho lắm.

Một điều khá thú vị ở 2 thiết bị này là nắp pin được gắn thêm nam châm, do đó bạn có thể dễ dàng tháo lắp hơn và không cần phải sử dụng móng tay quá nhiều như các nắp pin với thiết kế gờ móc. Pin sử dụng là pin AAA, 2 viên cho mỗi thiết bị và được tặng kèm 4 viên khi bạn mua bộ sản phẩm này.

Dưới đây là một số hình ảnh chi tiết hơn về bộ sản phẩm chuột và bàn phím bluetooth đến từ Microsoft, mời các bạn tham khảo














Tham khảo: Neowin
 

ankinh

New Member
Tham gia
9/7/14
Bài viết
71
Được thích
37
#2
Rất thích dùng chuột của Microsoft, đã dùng 3 đời chuột này rồi
 

quangrc

New Member
Tham gia
18/10/14
Bài viết
89
Được thích
41
#3
Chuột không dây 4000 của mình đợt rồi đang xài bị nổ, may là lúc đó đang cầm chai nước để uống. Nó nổ do mình lấy bin bị ẩm ra xài.

Còn bộ của bài viết nhìn bàn phím giống đồ china bán trong Phong Vũ quá:D
 

Kim An

New Member
Tham gia
16/3/15
Bài viết
833
Được thích
620
#4
Hàng này nó bán ở đâu vậy các thánh. Thèm xài đồ Mic quá:confuse:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom