Cận cảnh cách màn hình vừa trượt vừa gập của Samsung hoạt động

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,053
Được thích
89
3079 #1

Tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) năm nay ở Las Vegas, Samsung có khá nhiều sản phẩm mới, cả thương mại và ý tưởng, nhưng có thể nói rằng một trong những điều thú vị nhất chính là màn hình OLED lai có thể vừa trượt vừa gập lại.

Như bạn có thể thấy trong video bên dưới, màn hình Flex Hybrid có thể vừa gập lại tương tự như dòng Galaxy Z Fold, nhưng cũng cho phép bạn trượt một bên màn hình ra, phần màn hình này có thể sử dụng ngay cả khi màn hình gập được đóng lại.


Dù không có chi tiết về thông số kỹ thuật như độ phân giải hoặc độ sáng tối đa, nhưng Samsung Display cho biết Flex Hybrid có thể mở rộng từ màn hình 10.5 inch 4:3 sang màn hình 12.4 inch với tỷ lệ khung hình 16:10. Màn hình này có thể một ngày nào đó sẽ được sử dụng trong smartphone, cho phép thiết bị được mở ra để có trải nghiệm kiểu máy tính bảng nhỏ và sau đó trượt khi bạn muốn thưởng thức phim hoặc game trên màn hình lớn hơn.

Hiện tại, đây chỉ là một sản phẩm thử nghiệm ý tưởng, không biết đến khi nào Samsung mới áp dụng nó vào sản phẩm thương mại.

Xem thêm:
 

Vatuan

New Member
Tham gia
1/5/17
Bài viết
4
Được thích
0
#4
Pump it up! - best crypto pumps on telegram
Make 1000% and more within 1 day, join channel @pump_upp
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom